Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid nhắm sao khủng Arsenal thay Griezmann

Thứ Năm 16/05/2019 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid muốn mua Lacazette của Arsenal. Ngôi sao người Pháp được nhắm như sự thay thế cho sự ra đi của Antoine Griezmann.

Atletico sẵn sàng chi 65 triệu bảng mua Lacazette


Cách đây không lâu, tiền đạo Antoine Griezmann xác nhận chia tay Atletico Madrid ở Hè 2019. Ngôi sao người Pháp muốn tìm kiếm một bến đỗ mới trong sự nghiệp, bởi vậy anh đã quyết định chia tay đội bóng thành Madrid sau 5 năm gắn bó. Bến đỗ mới của tiền đạo 27 tuổi này vẫn là một dấu hỏi.
 
Chi 65 triệu bảng, Atletico Madrid muốn mua Lacazette  hình ảnh

Griezmann chia tay Atletico ở Hè 2019


Don Balon khẳng định Barca chi 108 triệu bảng mua Griezmann. Ngoài đội chủ sân Camp Nou thì M.U, PSG và Juventus cũng là những đội bóng muốn có cầu thủ người Pháp. Ngay từ thời điểm này, đội bóng của Tây Ban Nha đã phải lên kế hoạch tìm người thay thế tiền đạo sinh năm 1991.

Le 10 Sport tuyên bố Atletico Madrid muốn mua Lacazette của Arsenal. Ngôi sao người Pháp được nhắm như sự thay thế cho sự ra đi của Antoine Griezmann. Mùa giải này, cựu sao Lyon chơi khá tốt trong màu áo Arsenal, anh có 19 bàn cùng 13 kiến tạo trên mọi mặt trận, trong đó có 13 bàn và 8 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh.

Lacazette cùng với Aubameyang hợp thành bộ đôi khủng khiếp trên hàng công của Arsenal. Chắc chắn Pháo thủ sẽ không dễ dàng nhả ngôi sao của mình, bởi vậy Atletico Madrid đang hy vọng số tiền 65 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. Ngoài đội bóng thành Madrid thì Barca và PSG cũng đều muốn có ngôi sao của Arsenal. 
 
Atletico Madrid nhắm sao khủng Arsenal thay Griezmann hình ảnh 2

Lacazette được Atletico nhắm thay Griezmann


Trong một phát biểu mới đây, Lacazette nói về tin đồn được Barca quan tâm. Cầu thủ người Pháp hãnh diện trước tin đồn lọt vào tầm ngắm của đội bóng TBN, nhưng khẳng định hạnh phúc với cuộc sống ở Emirates.

Trong trường hợp không mua được Lacazette, Atletico Madrid sẽ tập trung vào việc chiêu mộ tiền đạo Lorenzo Insigne của Napoli, cầu thủ người Italia được cho là muốn rời sân San Paolo ở Hè 2019.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X