Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid CHÍNH THỨC sở hữu người thay thế Diego Godin

Thứ Ba 28/05/2019 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid chiêu mộ thành công Felipe từ Porto. Đội bóng do Diego Simeone dẫn dắt phải chi ra số tiền 20 triệu euro trong thương vụ này.

Porto tuyên bố họ đã chấp thuận để trung vệ Felipe chuyển sang Atletico Madrid với giá 20 triệu euro. Đây là phương án thế vai Diego Godin đã nói lời chia tay CLB của Los Rojiblancos.
 

Atletico chiêu mộ Felipe


Felipe gia nhập Porto từ Corinthians năm 2016. Anh nhanh chóng trở thành cầu thủ quan trọng của họ, góp mặt ở 93 trận đấu tại giải VĐQG Bồ Đào Nha 3 năm qua. Khi mùa giải còn đang diễn ra, đã có một số lời mời Felipe gia nhập tới từ nhiều tên tuổi tại châu Âu.

Atletico Madrid chiêu mộ thành công Felipe từ Porto hình ảnh

Atletico Madrid chiêu mộ thành công Felipe thay Godin


Atletico Madrid là đội quyết tâm nhất khi đang rất cần người thay thế Diego Godin. Sau mùa 2018/19, trung vệ kỳ cựu người Uruguay sẽ ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. Lời đề nghị trị giá 20 triệu euro của họ đã được đối tác đồng ý.

Thông tin Atletico Madrid chiêu mộ thành công Felipe đã được chính Porto xác nhận thông qua các phương tiện truyền thông của mình: “Porto xin được thông báo rằng chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với Atletico Madrid về việc chuyển nhượng cầu thủ Felipe với giá trị 20 triệu euro.”
 

Viết tâm thư xúc động


Felipe cũng mới viết tâm thư chia tay người hâm mộ Porto: “Đã 3 năm sống và thi đấu đầy mãnh liệt cùng màu áo xanh trắng trôi qua và tôi sẽ ghi nhớ đến suốt đời! Tôi xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các thành viên của Porto, từ ban lãnh đạo, chủ tịch, HLV tới các đồng đội đã sát cánh cùng tôi thời gian qua.”

Atletico Madrid CHÍNH THỨC sở hữu người thay thế Diego Godin hình ảnh 2
Filipe mới nói lời chia tay Porto

“Tôi có được tình cảm tuyệt vời với những người hâm mộ ở đây. Cảm ơn vì sự công nhận và tất cả những gì các bạn đã mang đến cho tôi. Porto khiến tôi cảm thấy như ở nhà và sống với những cảm xúc tuyệt vời, những thành tích, bàn thắng, Champions League và rất nhiều trải nghiệm.”

“Đây là CLB tôi khoác áo nhiều nhất trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình. Nhờ đó, tôi đã có cơ hội được gọi vào ĐTQG Brazil và được đại diện cho đất nước của mình. Không từ ngữ nào có thể diễn tả được những gì tôi đã học hỏi và phát triển được.”

“Tôi chúc những điều may mắn nhất trong tương lai cho những người ở lại. Tôi sẽ ở trong đám đông và sẽ mãi mãi biết ơn! Cảm ơn mọi người!”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X