Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid đón tân binh đầu tiên

Thứ Sáu 25/12/2015 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo tờ AS, Atletico Madrid đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Augusto Fernandez của Celta Vigo với một bản hợp đồng kéo dài 4 năm, trị giá 6 triệu euro.

Atletico Madrid don tan binh dau tien hinh anh
Augusto (áo xanh) đã đạt được thỏa thuận gia nhập Atletico

Phải còn hơn một tuần nữa thị trường chuyển nhượng mùa Đông mới mở cửa song các ông lớn của La Liga đang ráo riết chuẩn bị đón tân binh. Với Atletico, họ muốn lập tức bổ sung tiền vệ và gia tăng hỏa lực để tiếp tục hướng tới mục tiêu giành chức vô địch La Liga và thậm chí là cả Champions League 2015-2016. Theo tờ AS có trụ sở tại Madrid, Atletico đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Augusto Fernandez của Celta Vigo với một bản hợp đồng kéo dài 4 năm.

Được biết, để sở hữu được Augusto Fernandez, Atletico phải trả cho đội chủ sân Balaidos số tiền 6 triệu euro. Và một khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông (1/2016) mở cửa, cầu thủ người Argentina chính thức cập bến sân Calderon. Được biết, Augusto sẽ là sự thay thế lý tưởng cho Tiago, cầu thủ vừa mới dính chấn thương nặng và chưa hẹn ngày tái xuất sân cỏ.

Atletico lỗi hẹn ngôi đầu La Liga 2015-2016: Cú vấp ngã định mệnh?
(Bongda24h.vn) - Rất có thể, trận thua Malaga 1-0 Atletico sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới tham vọng giành chức vô địch La Liga 2015-2016 của thầy trò Diego...

Augusto Fernandez sinh năm 1986, là tiền vệ phòng ngự được đánh giá rất cao của bóng đá Argentina. Trong chiến công ấn tượng của Celta Vigo trong giai đoạn đầu mùa giải 2015-2016, Augusto đã đóng góp công sức rất lớn trong vai trò phòng ngự từ xa như một “mỏ neo” thực thụ. Sự chắc chắn của Augusto ở tuyến giữa đã khiến cho nhiều cầu thủ như Wass hay Hernandez có thể chuyên tâm vào khâu tấn công, hỗ trợ tối đa cho tam tấu Orellana, Aspas và Nolito.

Theo thống kê từ trang Whoscored, Augusto có những chỉ số phòng ngự vô cùng ấn tượng như 4.5 cú tắc bóng, 2.4 pha đánh chặn và 1.5 lần giải nguy khung thành mỗi trận. Không chỉ có thế, cầu thủ người Argentina còn có khả năng hỗ trợ tấn công rất tốt và 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo sau 14 trận đá chính là minh chứng rõ nhất cho điều này. Tất nhiên, sự xuất hiện của Augusto sẽ giúp cho hệ thống phòng ngự của Atletico đã chắc chắn nay còn trở nên kiên cố hơn rất nhiều.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X