Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid để ý Herrera cùng bộ đôi Porto

Thứ Tư 15/05/2019 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid muốn mua 3 cầu thủ Porto. Họ muốn có Hector Herrera dưới dạng chuyển nhượng tự do cộng thêm Felipe và Alex Telles với những mức phí đáng kể.

Dưới thời HLV Sergio Conceicao, tiền vệ trung tâm Herrera, trung vệ Felipe và hậu vệ trái Telles đều là những trụ cột không thể thay thế. Họ có sự tiến bộ rõ rệt trong vài mùa qua và được giới chuyên môn nhận định là đủ sức góp mặt ở một CLB lớn.

Nhìn ra tài năng của họ, Atletico Madrid muốn mua 3 cầu thủ Porto. Herrera năm nay 29 tuổi và đã dạn dày kinh nghiệm quốc tế với 70 lần khoác áo ĐT Mexico. Hợp đồng của anh với Porto chỉ còn thời hạn đến hết mùa 2018/19 này và quyết định sẽ không tiếp tục gắn bó để chuyển tới một CLB dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Atletico Madrid muốn mua 3 cầu thủ Porto hình ảnh
Telles và Herrera nằm trong tầm ngắm của Atletico

Herrera đã yêu cầu không tham dự Cúp vàng CONCACAF cùng Mexico để tập trung giải quyết tương lai. “Tôi cảm thấy cần phải phục hồi hoàn toàn sau sự hao mòn về thể chất và tinh thần của mùa giải này. Ở đó, tôi đã chơi hơn 50 trận đấu chính thức cho CLB hiện tại. Tôi muốn có thời gian xác định tương lai của mình”, cựu cầu thủ Pachuca nói.

Felipe cũng 29 tuổi và đã có 3 mùa khoác áo Porto. Anh góp công lớn vào thành tích chỉ để lọt lưới 19 bàn sau 33 trận đã qua của “Những chú rồng”. Atletico chuẩn bị chia tay Diego Godin và muốn sở hữu Felipe như một sự thay thế. Số tiền Rojiblancos dự chi cho trung vệ này là 25 triệu euro.

Trẻ hơn 3 tuổi, Alex Telles cũng nằm trong tầm ngắm của nhiều CLB lớn hơn. 2 mùa qua, hậu vệ trái này có tới 9 bàn cộng thêm 33 kiến tạo. Porto kiên quyết không nhả Telles cho bất cứ đối tác nào trừ khi họ chấp nhận điều khoản phá vỡ hợp đồng của anh giá 40 triệu euro.

Cần biết rằng Atletico đã để Lucas Hernandez tới Bayern Munich với giá 80 triệu Euro từ mùa sau còn Filipe Luis hết hạn hợp đồng từ tháng 7 này. Nếu đội chủ sân Wanda Metropolitano có chấp nhận chi một nửa khoản tiền trên cho Telles để lấp vào vị trí còn khuyết cánh trái cũng không quá bất ngờ.

Bị Barca mê hoặc, sao khủng CHÍNH THỨC tuyên bố dứt áo rời Atletico
Antoine Griezmann muốn rời Atletico Madrid. Giữa những tin đồn muốn sang Barcelona, ngôi sao người Pháp mới tuyên bố sẽ ra đi trong một video được đăng lên tài...

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X