Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland cập bến Madrid vào tháng 1?

Thứ Hai 25/11/2019 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid muốn mua Erling Haaland của Salzburg, đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận cạnh tranh sòng phẳng với MU trong thương vụ này.

Atletico cũng muốn có Haaland


Mặc dù đang sở hữu trong tay Diego Costa và Morata, song HLV Diego Simeone vẫn chưa thực sự hài lòng. Ông thầy người Argentina đang lên kế hoạch đưa về thêm một cầu thủ tấn công ở đẳng cấp cao.
 
Atletico Madrid muốn mua Erling Haaland  hình ảnh

Atletico Madrid muốn mua tiền đạo Erling Haaland của RB Salzburg


Atletico Madrid muốn mua Erling Haaland của Salzburg, đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận cạnh tranh sòng phẳng với MU trong thương vụ này.

Erling Haaland đang khiến cả châu Âu phải chao đảo với phong độ cực cao. Tiền đạo của Salzburg liên tục ghi bàn và kiến tạo ở cả những trận đấu ở đấu trường quốc nội và đấu trường châu Âu. Haaland thực sự là hiện tượng ở mùa giải năm nay.

Cầu thủ sinh năm 2000 đã có tới 26 bàn sau 18 trận trên mọi mặt trận cho Salzburg, ở đấu trường Champions League anh có 7 bàn sau 3 lần đá chính. Erling Haaland cho thấy đẳng cấp khi ghi bàn cả vào lưới Liverpool và Napoli.

Để hy vọng có được chữ ký của cầu thủ 19 tuổi, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 40 triệu bảng. Nếu không được chấp nhận họ sẽ tăng giá hỏi mua cầu thủ người Na Uy. Đại diện của Tây Ban Nha muốn có bằng được Haaland vào tháng 1 năm 2020.

Theo Don Balon, Real Madrid, Juventus và Barca cũng là những đội bóng quan tâm ngôi sao của Salzburg, cuộc chiến giành chữ ký của Haaland ở phiên chợ Đông tới đây sẽ diễn ra thực sự quyết liệt. 

Về phía Salzburg, họ không muốn bán ngôi sao của mình. Trong trường hợp không thể giữ cầu thủ 19 tuổi, đội bóng này muốn ít nhất 80 triệu euro. Mới đây, RB Leipzig là đội bóng xác nhận quan tâm Erling Haaland.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X