Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid có thêm tân binh trị giá 29 triệu euro

Thứ Sáu 19/07/2019 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Công cuộc mua sắm của Atletico Madrid mùa hè này chưa dừng lại khi họ công bố đã sở hữu Mario Hermoso từ Espanyol với giá 29 triệu euro.

Mario Hermoso là cái tên mới nhất gia nhập Atletico Madrid sau khi họ đồng ý chi 29 triệu euro cho Espanyol.

Hợp đồng của Hermoso với Espanyol chỉ còn 1 năm và những cuộc đàm phán đã kéo dài hơn 1 tháng qua. Ban đầu, đội bóng xứ Catalonia yêu cầu nhận được 40 triệu euro, tương đương điều khoản giải phóng hợp đồng của trung vệ 24 tuổi.

Mario Hermoso
Chuyển nhượng Atletico Madrid mới có được Mario Hermoso

Tuy nhiên, Atletico không đồng ý và các cuộc thương thảo tiếp theo nối nhau. Sau cùng, đôi bên thống nhất số tiền Espanyol nhận được tổng cộng là 29 triệu euro bao gồm 25 triệu trả ngay và 4 triệu sẽ phụ thuộc vào thành tích của Hermoso tại CLB mới.

Hermoso mới đặt bút ký vào hợp đồng có thời hạn 5 năm với Atletico. Đây là một sản phẩm của học viện Real Madrid nhưng không chơi cho đội 1 tại sân Santiago Bernabeu lần nào trước khi tới Espanyol hè năm 2017.

Mùa 2018/19 chứng kiến Hermoso có bước đột phá trong sự nghiệp. Anh vững chắc nơi hàng thủ Espanyol và được gọi vào ĐT Tây Ban Nha lần đầu tiên vào tháng 11 năm ngoái.

Sau khi chia tay Diego Godin, Lucas Hernandez, Atletico đã mang về Felipe và giờ là Hermoso bổ sung cho vị trí trung vệ. Ngoài ra, họ cũng mang về những Renan Lodi, Kieran Trippier, Marcos Llorente, Joao Felix, Hector Herrera, Nicolas Ibanez và Ivan Saponjic với tổng số tiền 248 triệu euro.

Đổi lại, Atletico thu về số tiền hơn 310 triệu euro sau khi bán 6 cầu thủ bao gồm Antoine Griezmann, Lucas Hernandez, Gelson Martins, Luciano Vietto và Bernard Mensah.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X