Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid có câu trả lời cho Liverpool và Juventus vụ Godin

Thứ Năm 26/07/2018 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu về tương lai Diego Godin, HLV Diego Simeone xác nhận cầu thủ người Uruguay nhận được nhiều sự quan tâm từ những đội bóng lớn, song Atletico tự tin giữ thành công ngôi sao 32 tuổi.

Liverpool và Juventus quan tâm Godin


Trong những mùa giải gần đây, trung vệ Diego Godin duy trì phong độ cực kỳ ổn định. Ngôi sao sinh năm 1986 là trụ cột nơi hàng thủ của Atletico và cả ĐT Uruguay nữa, anh sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu.
Phát biểu về tương lai Diego Godin hình ảnh

Godin được Liverpool và Juventus theo đuổi


Với màn trình diễn ấn tượng của mình, trung vệ Godin được nhiều đội bóng theo đuổi. Liverpool muốn mua Godin, HLV Klopp nhắm cầu thủ 32 tuổi để nâng cấp hàng thủ. The Kop chấp nhận chi 20 triệu euro mua ngôi sao của Atletico Madrid.

Juventus cũng muốn có Godin, HLV Massimiliano Allegri đang muốn đưa về một trung vệ đẳng cấp trong bối cảnh Andrea Barzagli và Giorgio Chiellini đã lớn tuổi trong khi đó Daniele Rugani đang được Chelsea quan tâm.

Cũng giống như Liverpool, Juventus chấp nhận chi ra 20 triệu euro để sở hữu Godin. Họ tin rằng đó là mức giá phù hợp cho ngôi sao 32 tuổi như cầu thủ người Uruguay.

HLV Simeone nói về tương lai Godin

Phát biểu về tương lai Diego Godin, HLV Diego Simeone xác nhận cầu thủ người Uruguay nhận được nhiều sự quan tâm từ những đội bóng lớn, song Atletico tự tin giữ thành công ngôi sao 32 tuổi.
trung ve Godin

HLV Diego Simeone nói về tương lai Godin


“Việc cậu ấy nhận được sự quan tâm của những đội bóng lớn là điều bình thường, tôi đã quá quen với chuyện đó. Nó không làm tôi ngạc nhiên chút nào. Không chỉ Godin và nhiều cầu thủ của Atletico cũng được các đội bóng lớn theo đuổi”.

“Tôi có thể nói rằng Atletico đang phát triển, chúng tôi muốn cạnh tranh với những đội bóng tốt nhất trên thế giới, chúng tôi muốn giữ những cầu thủ hàng đầu. Atletico đã giữ chân thành công Griezmann, chúng tôi tự tin có thể giữ Godin ở lại”.

Atletico vừa chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Gelson Martins người Bồ Đào Nha, nói về bản hợp đồng mới ông thầy người Argentina tiếp tục.

“Chào mừng Gelson Martins đến với sân Wanda Metropolitano, cậu ấy là một cầu thủ tốt và không ngừng cải thiện, tôi hy vọng cậu ấy sẽ hòa nhập với Atletico một cách nhanh nhất có thể”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X