Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sẵn sàng bán James Rodriguez cho đội bóng láng giềng

Thứ Ba 12/05/2020 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ tờ AS (Tây Ban Nha) Atletico Madrid có thể sở hữu tiền vệ James Rodriguez sau khi chịu chi ra 30 triệu bảng.

James Rodriguez sẽ tới Atletico Madrid


Kể từ ngày trở lại Real Madrid từ Bayern Munich sau khi thỏa thuận mượn chấm dứt, tiền vệ James Rodriguez không được HLV Zidane trọng dụng. Tuy vậy, nhiều đội bóng tại châu Âu vẫn đánh giá cao ngôi sao người Colombia.
 
Tiền vệ James Rodriguez tới Atletico Madrid ở Hè 2020 hình ảnh

James Rodriguez được Atletico Madrid quan tâm


Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tất nhiên muốn bán sớm James Rodriguez bởi càng để lâu một cầu thủ không còn giá trị sử dụng thì càng mất giá. Ngoài ra hợp đồng của cầu thủ này với Real cũng chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021.

Theo thông tin mới nhất được AS đăng tải thì Atletico Madrid đang nổi lên như là ứng viên sáng giá cho chữ kỹ của James Rodriguez. Lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng mà họ gửi tới đã được đội bóng hàng xóm Real Madrid chấp thuận. Bản thân James cũng hứng thú với Atletico.

HLV Diego Simeone tin rằng với kinh nghiệm chơi bóng ở La Liga, tiền vệ sinh năm 1991 này sẽ nhanh chóng hòa nhập ở sân Wanda Metropolitano.

“Premier League sẽ là điểm đến tuyệt vời cho James Rodriguez”
Tiền bối Ivan Cordoba cảm thấy Premier League sẽ là một điểm đến tuyệt vời cho James Rodriguez.
Real Madrid sắp kiếm được 30 triệu bảng từ cục nợ
Một số nguồn tin từ Anh cho hay Everton đang tiến gần chữ ký của tiền vệ James Rodriguez từ Real Madrid sau khi chịu chi ra 30 triệu bảng.
Beckham đàm phán mang sao Real Madrid về Inter Miami
Chủ sở hữu của Inter Miami, David Beckham đã liên hệ với chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid về việc ký hợp đồng với James Rodriguez.
James Rodriguez hoàn hảo với MU
Huyền thoại bóng đá người Colombia, Faustino Asprilla tin rằng tiền vệ James Rodriguez là cái tên mà MU nên đưa về trong trong Hè 2020.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X