Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid chính thức sở hữu "truyền nhân" của Diego Godin

Thứ Tư 03/07/2019 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội chủ sân Wanda Metropolitano đã chiêu mộ thành công trung vệ 30 tuổi người Brazil Felipe Augusto từ Porto với giá 20 triệu Euro trong kỳ chuyển nhượng hè 2019.

Thông tin đã được các bên chính thức xác nhận và công bố: Felipe Augusto, trung vệ 30 tuổi người Brazil, gia nhập Atletico Madrid từ Porto với giá chuyển nhượng 20 triệu Euro và đặt bút ký hợp đồng ba năm với đội chủ sân Wanda Metropolitano.

Trung vệ Felipe Augusto gia nhập Atletico Madrid từ Porto hình ảnh
Trung vệ Felipe Augusto gia nhập Atletico Madrid từ Porto với giá 20 triệu Euro

Felipe Augusto nổi lên từ ba mùa giải gần đây trong màu áo Porto và không chỉ khả năng phòng ngự sở trường, anh còn được đánh giá cao ở lối chơi hỗ trợ tấn công với 11 bàn thắng và 8 đường kiến tạo sau 143 trận đấu cho CLB Bồ Đào Nha.

Trung vệ 30 tuổi người Brazil tạo nên cặp lá chắn thép với Eder Militao, đàn em đồng hương cũng đã chia tay Porto trước đó để cập bến Real Madrid trong mùa hè này. Như vậy bắt đầu từ năm tới, hai người đồng đội cũ sẽ trở thành đối thủ cùng thành phố tranh đấu ở giải La Liga của Tây Ban Nha.

Felipe Augusto là sự thay thế trực tiếp cho vị trí trung vệ trụ cột của Diego Godin, đội trưởng huyền thoại người Uruguay đã chia tay Atletico Madrid sau 9 năm gắn bó và khoác áo Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do.

Chính thức: Trung vệ Diego Godin gia nhập Inter Milan
Chia tay Atletico Madrid sau 9 năm gắn bó, trung vệ 33 tuổi người Uruguay trở thành bản hợp đồng đầu tiên của đội chủ sân Giuseppe Meazza dưới thời tân HLV...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X