Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid CHÍNH THỨC có tiền đạo mới

Thứ Năm 09/08/2018 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid mua Nikola Kalinic thành công, đội bóng thành Madrid đã phải bỏ ra 13 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao của AC Milan.

Atletico quan tâm Nikola Kalinic


Cách đây không lâu, AC Milan gây sốc khi chiêu mộ thành công tiền đạo Gonzalo Higuain từ Juventus, sự có mặt của cầu thủ người Argentina khiến vị trí của Nikola Kalinic bị ảnh hưởng lớn.
 
CHÍNH THỨC Atletico Madrid mua Nikola Kalinic thành công hình ảnh

Nicola Kalinic được Atletico quan tâm


Mùa giải vừa qua, chân sút người Croatia là tiền đạo chủ lực của AC Milan với hơn 30 lần ra sân ở Serie A, song anh sẽ bị đẩy lên băng ghế dự bị khi Higuain có mặt ở sân San Siro. Biết được khả năng ra sân của mình bị ảnh hưởng, cầu thủ 30 tuổi đã đánh tiếng muốn ra đi.

Atletico Madrid quan tâm Nikola Kalinic, họ nhắm cầu thủ sinh năm 1988 trong trường hợp Kevin Gameiro ra đi. Ngôi sao người Pháp đang gây thất vọng rất lớn và bị đội bóng thành Madrid đưa vào danh sách thanh lý.

Valencia đang muốn có Kevin Gameiro, chỉ cần Atletico mua được Nikola Kalinic họ sẽ nhanh chóng đẩy cầu thủ người Pháp ra đi. Sau một thời gian đàm phán mua Kalinic, đội bóng thành Madrid đã có được điều mình cần.
 

Atletico mua thành công Kalinic

 

Atletico Madrid mua Nikola Kalinic thành công, đội bóng thành Madrid đã phải bỏ ra 13 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao của AC Milan.
 
Nikola Kalinic chinh thuc gia nhap Atletico Madrid

Nikola Kalinic chính thức gia nhập Atletico Madrid


Trang chủ của đội bóng thành Madrid xác nhận: “Atletico de Madrid và AC Milan đã đạt được thỏa thuận về việc chuyển nhượng tiền đạo 30 tuổi Nikola Kalinic. Cậu ấy sẽ ký hợp đồng 3 năm với chúng tôi”.

“Kalinic là một tiền đạo có chuyên môn tốt, cậu ấy sở hữu rất nhiều kinh nghiệm. Kalinic là sự bổ sung cần thiết cho Atletico, hy vọng cậu ấy sẽ hòa nhập nhanh nhất có thể và nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình”.

Ngôi sao 30 tuổi ghi 33 bàn sau 84 trận trong màu áo Fiorentina, anh cập bến AC Mian vào Hè 2017. Mùa giải vừa rồi cầu thủ sinh năm 1988 chỉ ghi 6 bàn sau 31 lần ra sân ở Serie A. Trong màu áo ĐTQG anh có 15 bàn sau 42 trận.

Ở World Cup 2018, với hành động từ chối ra sân thi đấu vì chấn thương lưng Kalinic đã bị HLV Dalic đuổi về nước từ rất sớm. Hành động của ngôi sao 30 tuổi khiến anh mất điểm trầm trọng trong mắt NHM Croatia.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X