Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid CHÍNH THỨC bị cấm chuyển nhượng, M.U gặp khó vụ Griezmann

Thứ Năm 01/06/2017 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin mới nhất, CLB Atletico Madrid bị cấm chuyển nhượng và sẽ không thể chiêu mộ cầu thủ ở mùa hè năm nay, sau khi đơn kháng án của CLB bị bác bỏ.

 

Trước đó vào mùa hè 2016, 2 đội bóng thành Madrid đã vi phạm quy tắc chiêu mộ các cầu thủ dưới 18 tuổi và bị cấm chuyển nhượng đến tháng 1/2018. Tuy nhiên, trong khi CLB Hoàng gia Real Madrid kháng án thành công khi chỉ phải nhận lệnh cấm 1 kỳ chuyển nhượng (tháng 1/2017), thì đội bóng hàng xóm Atletico lại không may mắn như vậy.
 
Antoine Griezmann
Atletico Madrid bị cấm chuyển nhượng sẽ ảnh hưởng lớn đến thương vụ Griezmann

Đây là thông tin rất buồn với BLĐ Atletico Madrid, khi họ không thể đăng ký cầu thủ mới ở kỳ chuyển nhượng này. Trong trường hợp đạt thỏa thuận với những tân binh, đội bóng sọc đỏ trắng sẽ chỉ có thể có sự phục vụ của họ vào tháng 1 năm sau, giống như trường hợp Arda Turan của Barcelona trước đây. Điều này có nghĩa tiền đạo được cho là đang tiến sát đội bóng này là Alexandre Lacazette sẽ phải đợi 6 tháng để chuyển sang Atletico, hoặc đơn giản hơn, tìm cho mình một bến đỗ mới.
 
Tuy nhiên, lệnh cấm này chỉ áp dụng cho chiều đến, nghĩa là Atletico dù không được mua nhưng vẫn có thể bán. Mặc dù vậy, trong bối cảnh không thể chiêu mộ được một chân sút mới (Alexandre Lacazette hoặc Diego Costa), khả năng để Man United sở hữu Antoine Griezmann đã bị ảnh hưởng đáng kể. Điều đó có nghĩa cơ hội duy nhất để Griezmann rời khỏi Tây Ban Nha là Quỷ đỏ phải bỏ số tiền phá vỡ hợp đồng 100 triệu euro, vì Atletico sẽ không chịu đàm phán.

Về phía đội chủ sân Vicente Caldenron (nay là Wanda Metropolitano), họ sẽ phải đôn cầu thủ trẻ, và gọi lại những bản hợp đồng hết hạn cho mượn để chinh chiến cho mùa giải mới.
M.U chú ý: Griezmann đã bày tỏ ước nguyện ra đi với BLĐ Atletico Madrid
Theo nguồn tin độc quyền từ phóng viên Antonio Ruiz, một người rất thân cận với BLĐ đội bóng Atletico Madrid, tiền đạo Antoine Griezmann đã lên tiếng với những...

Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X