Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Atletico muốn "rút ruột" Real ở Hè 2019

Thứ Sáu 03/05/2019 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid muốn mua Martin Odegaard của Real Madrid. Đội bóng thành Madrid chấp nhận chi ra 20 triệu euro cho thương vụ này.

Martin Odegaard có thể cập bến Atletico Madrid


Atletico Madrid thi đấu không thành công ở mùa giải này, họ không mang về bất kỳ một danh hiệu nào. HLV Diego Simeone đang lên kế hoạch đưa về những nhân tố mới ở Hè 2019, qua đó nâng cấp đội hình. Theo AS, ông thầy người Argentina muốn đưa về một cầu thủ tấn công đa năng.
 
Atletico Madrid muốn mua Martin Odegaard  hình ảnh

Odegaard được Atletico Madrid theo đuổi


Atletico Madrid muốn mua Martin Odegaard của Real Madrid. Đội bóng thành Madrid chấp nhận chi ra 20 triệu euro cho thương vụ này. Odegaard từng được đánh giá rất cao, anh cập bến Los Blancos vào năm 2015, nhưng không thể hiện được khả năng của mình. Sau đó cầu thủ này bị đẩy đi theo dạng cho mượn.

Ở thời điểm hiện tại Odegaard thi đấu cho Vitesse theo dạng cho mượn. Cầu thủ người Na Uy đang chơi khá tốt, anh gây ấn tượng với Atletico. Đội bóng thành Madrid đang hy vọng số tiền 20 triệu euro sẽ giúp họ nhận được cái gật đầu từ đội bóng cùng thành phố. 

Tuy nhiên, không dễ để Atletico có được điều mình cần. Real không muốn bán ngôi sao người Na Uy, đấy là chưa kể Ajax muốn mua Odegaard. Đội bóng của Hà Lan đang đứng trước nguy cơ mất Ziyech vào tay những đội bóng của nước Anh, họ nhắm ngôi sao của Real trong trường hợp mất ngôi sao người Ma-Rốc.

Ngoài Odegaard, Atletico Madrid còn đang quan tâm Juan Mata của M.U và trung vệ Otamendi của Man City. Mata hết hạn hợp đồng với Quỷ đỏ vào tháng 6 này, đội bóng thành Madrid sẽ không mất phí chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1988.

Còn với trường hợp của Otamendi, cầu thủ người Argentina đang muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn. Đội bóng của TBN chấp nhận chi 22 triệu bảng mua trung vệ của Man City.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X