Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid bất ngờ muốn gây sốc với sao Chelsea

Thứ Năm 02/08/2018 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid muốn mua Michy Batshuayi từ Chelsea, theo L'Equipe, đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi 30 triệu bảng mua cầu thủ người Bỉ.

Giroud từ chối Atletico Madrid


Atletico Madrid muốn mua Giroud của Chelsea, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi ra 15 triệu bảng mua ngôi sao của Chelsea. Tuy nhiên, đội bóng của Tây Ban Nha gặp khó trong thương vụ này.
Atletico Madrid muốn mua Michy Batshuayi hình ảnh

Giroud từ chối Atletico Madrid


Chân sút người Pháp khẳng định anh không muốn rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018: “Tôi còn hợp đồng với Chelsea và tôn trọng điều đó, tôi muốn tiếp tục chiến đấu để cạnh tranh vị trí dưới thời HLV mới”.

HLV Sarri trước đó muốn bán Giroud để đưa về Gonzalo Higuain, song chân sút người Argentina đã chính thức cập bến AC Milan, bởi vậy nhà cầm quân người Italia sẽ phải giữ lại cầu thủ 32 tuổi để đảm bảo chiều sâu đội hình.

Giroud chơi khá tốt từ khi chuyển tới Stamford Bridge, anh cũng có kinh nghiệm thi đấu lâu năm ở Ngoại hạng Anh, bởi vậy khả năng cầu thủ sinh năm 1986 tiếp tục chơi cho Chelsea ở mùa giải tới là khá cao.

Atletico chuyển hướng sang Batshuayi

Atletico Madrid muốn mua Michy Batshuayi từ Chelsea, theo L'Equipe, đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi 30 triệu bảng mua cầu thủ người Bỉ.
Atletico Madrid bất ngờ muốn gây sốc với sao Chelsea hình ảnh 2

Atletico chuyển hướng sang Batshuayi


Đội bóng thành Madrid hiểu rằng cầu thủ sinh năm 1993 đang gặp phải áp lực cạnh tranh vị trí rất lớn ở Chelsea, theo đó anh chỉ là sự lựa chọn thứ 3 trên hàng công sau Morata và Giroud. Thậm chí Tammy Abraham có thể khiến Batshuayi trở thành lựa chọn thứ 4 trên hàng công.

Khả năng đá chính của cầu thủ 25 tuổi ở mùa giải tới đang rất khó khăn, bản thân Batshuayi muốn ra đi để được ra sân thường xuyên hơn. Nếu Atletico chấp nhận để cầu thủ sinh năm 1993 ra sân thường xuyên, họ hoàn toàn có cơ hội chiêu mộ cầu thủ người Bỉ.

Số tiền 30 triệu bảng mà Atletico dự định chi ra được cho là hợp lý với phong độ của cầu thủ sinh năm 1993. Ngoài Atletico thì Valencia cũng muốn chiêu mộ ngôi sao người Bỉ, song “Bầy dơi” chỉ chấp nhận chi 25 triệu bảng mà thôi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X