Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid bất ngờ chiêu mộ Wayne Rooney?

Thứ Ba 12/11/2019 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phải đâu, khi đó chỉ là biệt danh mới được các đồng đội đặt cho tân binh người Anh Kieran Trippier, “đầu têu” bởi tiền đạo Diego Costa.

Thực chất thì bản thân Kieran Trippier đã từng chia sẻ về chuyện này, rằng một Diego Costa cục tính trên sân cỏ nhưng vui vẻ, thân thiện ngoài đời thường xuyên trêu chọc, gọi anh là Wayne Rooney, để rồi đó dần dà trở thành biệt danh của anh ở đội bóng mới Atletico Madrid.

Atletico Madrid chiêu mộ Wayne Rooney hình ảnh
Atletico Madrid chiêu mộ Wayne Rooney?

Thời điểm bấy giờ, cựu hậu vệ cánh phải của Tottenham chưa nói rõ lý do, nhưng giới mộ điệu cũng có thể lờ mờ đoán ra vì Trippier có ngoại hình hao hao Rooney và trên hết, anh là một cầu thủ người Anh hiếm hoi xuất ngoại thi đấu nên được so sánh với đồng hương nổi tiếng.

Giờ đây, Trippier mới lên tiếng chia sẻ cụ thể hơn về biệt danh mới khác lạ của mình: “Tôi nghĩ nguyên nhân nằm ở việc mình là cầu thủ người Anh duy nhất thi đấu ở đây, trong khi Rooney lại là cầu thủ người Anh nổi tiếng nhất đối với thế hệ này.

“Ban đầu là Diego khi có ngày anh ấy réo tôi tên Rooney đến 10 lần chỉ để pha trò cười, và rồi biệt danh đó lập tức được lan truyền trong phòng thay đồ. Giờ đây, các cầu thủ ở Atletico Madrid chỉ gọi tôi là Rooney mà thôi. Dù sao thì tôi cũng phải cảm ơn Diego vì sự vui vẻ này.”

Atletico Madrid bất ngờ chiêu mộ Wayne Rooney hình ảnh 2
Atletico Madrid chiêu mộ Wayne Rooney?

Với phong độ sa sút và không còn giữ vững chỗ đứng ở Spurs, bên cạnh cả tâm lý bất mãn vì một số lùm xùm hậu trường, Trippier quyết định ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 vừa rồi. Cầu thủ người Anh cập bến Atletico với giá 22 triệu Euro và bất chấp rào cản ngôn ngữ, anh vẫn hòa nhập khá nhanh và trở thành trụ cột ở vị trí hành lang cánh phải CLB.

Trippier nói thêm: “Tôi đã hỏi xin lời khuyên của Toby Alderweireld và Fernando Llorente về La Liga, để rồi làm theo và giờ đây thực sự được tận hưởng bóng đá. Người ta có cảnh báo về những rủi ro, nhưng tôi không sợ hãi và coi đó như một cơ hội thử sức mình, làm mới sự nghiệp. Bản thân tôi vẫn đang kiên trì và cố gắng từng ngày với sự giúp đỡ nhiệt thình của mọi người nơi đây.”

Tân binh Atletico Madrid bóc phốt đội bóng cũ Tottenham
Hậu vệ cánh phải người Anh Kieran Trippier tiết lộ lý do ra đi và cập bến CLB thủ đô Tây Ban Nha bởi một số vấn đề hậu trường của Spurs.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X