Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid đầu hàng Barca trong vụ kiện cáo Griezmann

Thứ Tư 21/08/2019 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cơ hội để Atletico Madrid thắng Barcelona trong cuộc chiến pháp lý xoay quanh thương vụ chuyển nhượng Antoine Griezmann là rất mong manh.

Antoine Griezmann đã chính thức gia nhập Barcelona sau khi điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 120 triệu Euro với Atletico Madrid được kích hoạt, song rắc rối xoay quanh thương vụ chuyển nhượng này vẫn chưa dừng lại ở đây. Những tưởng đã được thanh toán sòng phẳng, Atletico vẫn đấu tố Barca trả thiếu khoản tiền lên đến 80 triệu Euro.

Atletico Madrid đầu hàng Barca trong vụ kiện cáo Griezmann hình ảnh
Atletico thua kiện Barca trong vụ Griezmann

Bằng chứng được CLB thủ đô Tây Ban Nha đưa ra là đối tác xứ Catalonia đã đạt thỏa thuận cá nhân với ngôi sao người Pháp trước ngày 1/7/2019, thời điểm điều khoản giải phóng hợp đồng có giá trị 200 triệu Euro chứ không phải 120. Thậm chí, họ còn tuyên bố chắc nịch đã bị cả hai “đi đêm” trái phép sau lưng khi mùa giải cũ còn chưa kết thúc.

Tuy nhiên trước thái độ chày cối “điếc không sợ súng” của Barca, Atletico không còn cách nào khác ngoài sử dụng tới biện pháp mạnh, đó là đâm đơn kiện lên BTC La Liga (LFP) cũng như LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF), thậm chí có thể cả FIFA (mặc dù nằm ngoài thẩm quyền) để ngăn cấm Griezmann ra sân thi đấu cho đến khi nào nợ nần được thanh toán sòng phẳng.

Tuy nhiên dần dà sau một tháng, vụ việc đã không còn rùm beng và trở nên yên ắng một cách bất ngờ. Được biết, LFP và RFEF không có hành động cụ thể nào để giải quyết sở dĩ bởi vì Atletico đã lặng lẽ rút đơn kiện, khi họ nhận thấy rằng mình không có cơ hội thắng trong cuộc chiến pháp lý này.

Cùng lắm, Barca sẽ chỉ phải chịu một án phạt hành chính vì tiếp cận Griezmann ở thời điểm anh còn hợp đồng với CLB khác, chứ khó có chuyện mất trắng thêm 80 triệu Euro cho đối thủ quốc nội. Nội bộ thể thao không được, Atletico còn có thể đưa ra tòa án dân sự để xử lý nhưng tương tự, khả năng thay đổi tình hình có lợi cho họ không được đánh giá cao.

Và rồi như đã thấy, Griezmann vẫn đường hoàng ra mắt Barca ở vòng 1 La Liga 2019/20 cuối tuần vừa rồi. Thế nên dù rằng đón nhận thất bại gây sốc trước Athletic Bilbao, Barca và Griezmann vẫn có chiến thắng của riêng mình bên lề sân cỏ trước Atletico Madrid.

Barca ra quân thất bại: Pique vẫn lạc quan tếu, Griezmann bị nội bộ chỉ trích
Phát biểu của HLV Ernesto Valverde cũng như trung vệ Gerard Pique sau trận thua sốc của Barcelona trên sân Athletic Bilbao ngay trận đấu khai màn La Liga...
Messi lạnh lùng bơ đẹp Griezmann và sự thật đằng sau
Siêu sao người Argentina tỏ ra thờ ơ với đồng đội mới của mình trong trận giao hữu Barcelona vs Arsenal tranh cúp Joan Gamper mới đây. Tuy nhiên, sự thật đằng...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X