Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid 4-0 Leganes: Griezmann tiếp tục thăng hoa với cú poker

Thứ Năm 01/03/2018 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiếp đón Leganes trên sân nhà Wanda Metropolitano, Atletico Madrid giành chiến thắng tưng bừng 4-0 nhờ màn trình diễn chói sáng của Antoine Griezmann.

Bàn thắng
Atletico: Griezmann (26', 35', 56', 67')


Atletico đang đạt được phong độ rất cao và ổn định trong thời gian gần đây. Thế nên, khi đội bóng áo sọc đỏ trắng thăng hoa trên sân nhà khi tiếp đón Leganes trên sân nhà chẳng phải là điều gì quá bất ngờ. Bất ngờ chỉ là Griezmann có một trận đấu thăng hoa tột bậc khi ghi cả 4 bàn thắng cho đội chủ nhà.

Phút thứ 26, Griezmann ghi bàn mở tỷ số với pha dứt điểm lạnh lùng trong tình huống đối mặt thủ môn đối phương. Cần nói thêm, người góp công lớn trong bàn thắng này là Koke, với một đường chuyền đẳng cấp xé toang hàng phòng ngự đối phương. Chưa đầy 10 phút sau, tiền đạo người Pháp nhân đôi cách biệt bằng cú đá phạt hàng rào đẹp mắt.
Atletico Madrid 4-0 Leganes Griezmann tiep tuc thang hoa voi cu poker hinh anh


Bước sang hiệp hai, khi trận đấu chưa bước qua phút 70, Griezmann đã ấn định chiến thắng 4-0 cho đội chủ nhà. Phút 56, xuất phát từ quả tạt bên cánh trái của Felipe Luis, Griezmann bật cao đánh đầu hiểm hóc nâng tỷ số lên 3-0. Đến phút 67, đến lượt Diego Costa kiến tạo để Griezmann ấn định chiến thắng cho Atletico bằng cú vô-lê đơn giản.

Ngoài 4 pha lập công của Griezmann, sự áp đảo còn được Atletico thể hiện qua việc cầm bóng tới 65% suốt trận đấu và tung ra tổng cộng 13 pha dứt điểm. Với chiến thắng này, Atletico đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến hành quân đến sân Nou Camp của Barcelona vào cuối tuần, trận đấu được xem sẽ định đoạt số phận cuộc đua vô địch tại La Liga.

Tại những trận đấu khác, bất ngờ liên tiếp xảy ra khi cả 2 đội bóng có số má Valencia và Villarreal đều sẩy chân. Trong đó, chỉ có Valencia là có điểm. Đối với Atletico, nhờ chiến thắng trước Leganes, họ đã nới rộng khoảng cách với Real lên tới 10 điểm.

Đội hình thi đấu
Atletico: Oblak, Juanfran, Giménez, Godín, Filipe Luis, Thomas (Vitolo 60'), Saúl, Koke, Correa, Diego Costa (Torres 73'), Griezmann (Gameiro 73').
Leganes: Cuellar, Bustinza, Mantovani, Gumbau, Gabriel (Mozo 46'), Guerrero, Raúl García, Diego Rico (Amrabat 46'), Eraso (Naranjo 57'), Ezequiel Muñoz, Omar Ramos.

Kết quả cụ thể
Athletic Bilbao 1 - 1 Valencia
Getafe 3 - 0 Deportivo
Malaga 0 - 1 Sevilla
Atletico Madrid 4 - 0 Leganes
Eibar 1 - 0 Villarreal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X