Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid 3-1 Eibar: Torres cán mốc 100 bàn thắng!

Chủ Nhật 07/02/2016 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiếp đón hiện tượng Eibar trên sân nhà Vicente Calderon, Atletico Madrid dễ dàng có được chiến thắng, qua đó củng cố vững chắc vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.  Trong đó tiền đạo kỳ cựu Fernando Torres vừa đạt tới mốc 100 bàn cho Atletico.

Atletico Madrid 3-1 Eibar Torres can moc 100 ban thang! hinh anh
Torres rốt cuộc cũng chinh phục được mốc 100 bàn trong màu áo CLB gắn bó từ khi còn là một cậu bé. Ảnh: Reuters

Với lợi thế sân nhà, Atletico nhập cuộc với lối chơi nhanh và tỏ rõ quyết tâm sớm giải quyết đối thủ. Tuy nhiên, suốt hiệp 1, các học trò của Diego Simeone không một lần xuyên thủng hàng phòng ngự đối phương. Không những thế, ngay đầu hiệp 2, Saul Niguez phạm sai lầm chết người tạo điều kiện cho Keko lao lên cướp bóng rồi sút tung lưới thủ thành Jan Oblak, mở tỉ số trận đấu.

Những tưởng bàn thua này sẽ khiến Atletico rơi vào bế tắc song đúng thời điểm khó khăn này, đội chủ nhà lại thể hiện được sự lợi hại ở những pha phối hợp đá phạt góc sở trường. Phút thứ 56, Koke thực hiện cú đá phạt góc bên cánh trái đưa bóng đến sát khung thành cho Jose Gimenez lao vào dũng mãnh thực hiện cú đánh đầu cận thành san bằng tỉ số.

 

Chỉ 6 phút sau, vẫn xuất phát từ quả đá phạt góc của Koke, Saul đoái công chuộc tội bằng pha bật cao đánh đầu hiểm hóc tung lưới Eibar, đưa Atletico vượt lên dẫn trước 2-1. Đến phút 90+1, Fernando Torres chấm dứt mọi hy vọng của đội khách bằng cú đệm bóng cận thành sau đường căng ngang của Vietto bên cánh trái, ấn định chiến thắng 3-1 cho Atletico. Đây cũng là bàn thắng thứ 100 trong sự nghiệp của El Nino cho Atletico.

Với 3 điểm có được ở trận đấu này, thầy trò Diego Simeone đã có được 51 điểm sau 23 vòng đấu tại La Liga, tạm thời san bằng khoảng cách với đội nhất bảng Barcelona (mới chi đấu 21 trận) và tạo ra khoảng cách 4 điểm với đối thủ cùng thành phố Real Madrid.

Đội hình thi đấu:
Atletico: Jan Oblak, Saul Niguez, Jesus Gamez, Lucas Hernandez, Jose Gimenez, Koke, Gabi, Carrasco (Torres 76’), Thomas (Oliver Torres 59’), Griezmann, Angel Correa (Vietto 60’).
Eibar: Asier Riesgo, Ander Capa, Mauro Dos Santos, Castellano, David Junca, Escalante (Takashi Inui 70’), Dani Garcia, Keko (Saul Berjon 85’), Jota, Adrian Gonzalez (Radosevic 90’), Sergi Enrich

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X