Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid 3-0 Huesca: Chiến thắng chóng vánh

Thứ Tư 26/09/2018 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên sân nhà, Atletico Madrid dễ dàng có chiến thắng 3-0 trước đội bóng mới thăng hạng Huesca.

Mùa này, Atletico Madrid có khởi đầu khá chật vật khi họ để mất điểm ở 3/5 vòng đấu đầu tiên. Vì vậy, tiếp đón tân binh Huesca là cơ hội tuyệt vời để thầy trò Diego Simeone giành chiến thắng, qua đó rút ngắn khoảng cách điểm số với Real Madrid và Barca.

Với quyết tâm đánh nhanh diệt gọn, Simeone đã tung ra đội hình mạnh và giàu sức tấn công với cặp tiền đạo Griezmann và Costa. Hỗ trợ phía sau họ là Koke, Correa và Lemar.
 

Ý định đánh phủ đầu đã được các cầu thủ Atletico thể hiện rõ ràng khi họ chơi ép sân và đẩy cao tốc độ trận đấu ngay từ những phút đầu tiên. Không mất quá nhiều thời gian, cặp song sát của Rojiblancos đã cùng nhau tạo dấu ấn ở bàn thắng mở tỉ số.

Phút 16, Costa nhả bóng thuận lợi để Griezmann dứt điểm quyết đoán vào góc cao khung thành, không cho thủ môn của Huesca cơ hội cản phá, đưa Atletico vượt lên dẫn trước.

Chịu bàn thua, hàng thủ của Huesca bắt đầu có dấu hiệu chệch choạc dần. Rất nhiều khoảng trống được các học trò của Simeone khai thác và tung ra những cú sút xa. Một trong số đó đã chuyển hóa thành bàn thắng do công của Thomas Partey.

Chưa đầy 4 phút sau đó, đến lượt Koke điền tên mình lên bảng tỉ số cũng từ 1 tình huống dứt điểm ngoài vòng 16m50, qua đó ấn định chiến thắng 3-0 cho Rojiblancos.

3 bàn là khoảng cách quá an toàn nên Simeone đã chỉ đạo các học trò đá thong dong và giữ sức ở hiệp 2. Vì vậy, trận đấu không có thêm bàn thắng nào được ghi. Với kết quả này, đội chủ sân Wanda Metropolitano tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X