Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid 1-1 Eibar: 10 điểm cho thủ môn Dmitrovic

Chủ Nhật 16/09/2018 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Marko Dmitrovic thi đấu xuất thần giúp Eibar rời Vicente Calderon với 1 điểm xứng đáng.
TỔNG HỢP: ATLETICO 1-1 EIBAR



Atletico Madrid chơi tốt, tấn công sắc nét nhưng chỉ có điều hôm nay là ngày của Marko Dmitrovic. Thủ môn của Eibar thi đấu như lên đồng khi liên tiếp có những tình huống bay người cản phá xuất sắc.

Bước vào trận đấu này, HLV Diego Simeone đã tung ra đội hình gần như mạnh nhất. Trên hàng tiền đạo của Atletico Madrid là cặp song sát Griezmann và Costa, được hỗ trở bởi Koke, Niguez và Lemar.

Với ý đồ đánh phủ đầu Eibar, các cầu thủ chủ nhà đã tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Cơ hội đáng chú ý đầu tiên của trận đấu thuộc về Griezmann. Tiền đạo người Pháp có pha đi bóng, đột phá bên cánh phải vô cùng khéo, loại bỏ hết hậu vệ đối phương nhưng tiếc rằng ở tình huống đối mặt anh đã không thắng được Dmitrovic.


Tiếp theo đó, Koke, Costa hay Niguez đều có cơ hội ghi bàn nhưng tất cả đều bị đánh bại bởi Dmitrovic. Cả trận, thủ môn 26 tuổi người Serbia đã có 8 pha cản phá xuất sắc. Phong độ quá ấn tượng của người gác đền này có lẽ đã khiến Griezmann xấu hổ.

Ngôi sao người Pháp có ít nhất 3 tình huống đối mặt với Dmitrovic nhưng anh đều sắm vai kẻ thua cuộc. Hàng công bỏ lỡ quá nhiều cơ hội khiến Atletico phải trả giá ở những phút cuối trận. Phút 87, xuất phát từ pha phản công nhanh, Enrich đã có mặt trong vòng cấm đúng lúc, đúng chỗ đệm bóng cận thành, đánh bại Oblak.

Sau bàn mở tỉ số của Eibar, trận đấu trở lên căng thẳng và hấp dẫn hơn lúc nào hết. Các học trò của Simeone đã dồn toàn lực lên trên, trong khi đội khách co cụm để bảo toàn 3 điểm.

Rất nhiều người đã nghĩ đến 1 thất bại muối mặt cho Atletico nhưng đúng vào lúc bù giờ cuối cùng, tiền đạo Borja Garces đã tỏa sáng với pha ra chân, dứt điểm rất nhanh ở ngoài vòng cấm. Lần này, Dmitrovic mới chịu thua vì cú đá quá tốt và hiểm hóc của tiền đạo 19 tuổi người TBN.

Chung cuộc, 2 đội rời sân với kết quả hòa 1-1. Dmitrovic xứng đáng là ngôi sao xuất sắc nhất trận đấu, trong khi đó Griezmann có 1 ngày thi đấu đáng quên mặc dù anh là người kiến tạo để Atletico có bàn quân bình tỉ số.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X