Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Simeone nhận tin không vui từ BLĐ Atletico Madrid

Thứ Hai 30/03/2020 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được tờ Sport đăng tải, HLV Diego Simeone sẽ không được BLĐ Atletico Madrid cấp một số tiền lớn để nâng cấp đội hình ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020.

Atletico Madrid không mua sắm rầm rộ ở Hè năm nay


Hè 2019, Atletico Madrid chi tiêu mạnh tay khi tổng số tiền chuyển nhượng lên đến 250 triệu euro để đưa về Marcos Llorente, Mario Hermoso, Mario Hermoso và đặc biệt là bản hợp đồng trị giá 127 triệu euro Joao Felix từ Benfica.
 
HLV Simeone nhận tin buồn ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020 hình ảnh

HLV Simeone không được cấp tiền mua sắm cầu thủ ở Hè 2020


Song những gì thầy trò HLV Simeone thể hiện ở mùa giải 2019/20 là không quá ấn tượng. Sau 27 vòng ở La Liga, Atletico Madrid đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Barca tới 13 điểm.

Bởi vậy, giới chuyên môn cho rằng ông thầy người Argentina cần thêm những bản hợp đồng chất lượng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020. Hiện Atletico đang quan tâm Alexandre Lacazette của Arsenal hay James Rodriguez của Real Madrid.

Tuy nhiên, tờ Sports khẳng định HLV Diego Simeone sẽ không được BLĐ Atletico Madrid cấp một số tiền lớn mua sắm cầu thủ. Dường như sau một mùa Hè tốn kém bậc nhất lịch sử, đội bóng thành Madrid không còn đủ tài chính để tiếp tục chi ra hàng trăm triệu euro ở Hè năm nay. 

Do đó, Atletico sẽ phải tập trung vào việc giữ chân những ngôi sao hàng đầu như Thomas Lemar, Saul Niguez hay Thomas Partey.

Don Balon khẳng định Atletico muốn gia hạn hợp đồng với Thomas Partey, cầu thủ đang là mục tiêu hàng đầu của Arsenal và MU.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X