Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Simeone: “Barca lúc này không khiến Atletico phải lo lắng!”

Chủ Nhật 08/11/2020 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Simeone không đề cao tầm quan trọng của trận đối đầu với Barcelona sau khi Atletico Madrid vươn lên dẫn đầu La Liga.

HLV người Argentina tin rằng đại chiến sắp tới với gã khổng lồ xứ Catalonia không mang tính quyết định.

Atletico tiếp tục thắng

Diego Simeone Barca lúc này không khiến Atletico phải lo lắng! hình ảnh
Atletico Madrid hạ Cadiz 4 bàn không gỡ

Atletico Madrid mới kéo dài chuỗi trận bất bại ở La Liga lên con số 23, nhiều nhất trong lịch sử của họ. Trên sân nhà Wanda Metropolitano, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đã giành phần thắng 4-0 trước Cadiz.

Joao Felix đã lập một cú đúp bên cạnh Marcos Llorente và Luis Suarez mỗi người 1 bàn giúp Atletico Madrid có được 17 điểm sau 7 trận đã đấu ở La Liga mùa này. Đội bóng của Diego Simeone sẽ tiếp đón Barca sau đợt nghỉ quốc tế, nhưng HLV người Argentina cho biết đây sẽ không phải là 90 phút quyết định cuộc đua danh hiệu.

Simeone nói: “Mọi người biết nhiều điều về chúng tôi, biết rằng chúng tôi đang hạnh phúc với thành tích hiện tại. Tuy nhiên, con đường của chúng tôi không phụ thuộc vào những gì sẽ xảy ra trong trận đấu với Barcelona.”

“Còn 15 ngày nữa mới tới trận đấu. Trước đó, một số cầu thủ sẽ lên tập trung cùng ĐTQG. Chúng tôi sẽ chờ đến ngày đó và không có gì khác. Đó là cách nghĩ của chúng tôi. Khi các cầu thủ trở lại, chúng tôi sẽ lên phương án thích hợp.”

Simeone hài lòng

HLV Simeone
HLV Simeone nói về đội bóng của mình

Kể từ khi bị Bayern Munich hạ gục 4-0 ở Champions League tháng trước, Atletico đã thắng 4 trong số 5 trận đã đấu. Simeone ca ngợi phong độ của đội bóng thành Madrid:

“Điều tạo nên sự phấn khích cho tôi là những gì đã xảy ra kể từ trận hòa trước Huesca, Villarreal hay thất bại ở Munich. Tôi thấy đội bóng chơi tốt, mạnh mẽ, nhiệt huyết và khát khao làm nên điều gì đó.”

“Mọi người đều có thể thấy chúng tôi đã tiến bộ như thế nào trong thời gian qua. Điều khiến tôi hạnh phúc là những cầu thủ có ít thời gian ra sân mùa trước như Hermoso, Herrera hay Llorente đang dần trở nên quan trọng.”

“Có một sự cải thiện lớn nếu nhìn vào kết quả ngày hôm nay. Tôi nghĩ chúng tôi có một đội hình cân bằng. Chúng tôi đang chờ sự trở lại của những người đã vắng mặt như Vrsaljko, Vitolo, Diego Costa, Yannick Carrasco…”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X