Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico khởi đầu hoàn hảo, Simeone vẫn chưa vội mừng

Thứ Hai 02/09/2019 13:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Simeone không muốn nói về cuộc đua vô địch La Liga quá sớm dù Atletico đang có khởi đầu hoàn hảo và bỏ cách hai đối thủ Real, Barca một khoảng an toàn.
Atletico Madrid đã lội ngược dòng thành công để giành chiến thắng 3-0 trước Eibar nhờ pha lập công của Thomas Partey ở phút 90. Đội khách Eibar đã khiến cả cầu trường Wanda Metropolitano phải im lặng với 2 bàn thắng của Charles và Anaitz Arbilla chỉ sau 19 phút thi đấu.

Tuy nhiên, Joao Felix và Vitolo đã quân bình tỉ số khi trận đấu trôi về phút 52. Và Thomas Partey hoàn tất lội cuộc lội ngược dòng của Los Rojiblancos ở những phút cuối cùng của trận đấu.

Atletico khởi đầu hoàn hảo, HLV Simeone vẫn chưa vội mừng hình ảnh

Atletico khởi đầu hoàn hảo, HLV Simeone vẫn chưa vội mừng


Atletico là đội bóng duy nhất ở La Liga đạt thành tích toàn thắng sau 3 vòng đấu đầu tiên. Nhưng HLV Simeone muốn các học trò tiếp tục giữ đôi chân của mình trên mặt đất.

“Chúng tôi có rất nhiều tân binh trong đội. Chúng tôi vẫn đang trong quá trình cải tổ đội bóng”, Simeone nói với các phóng viên khi được hỏi về khả năng vô địch La Liga mùa này.

“Rất nhiều cầu thủ mới đang làm quen với hệ thống của chúng tôi, với cách mà chúng tôi vận hành. Chúng tôi có 3 hậu vệ mới mùa này. Rất nhiều trách nhiệm được đặt lên vai tôi khi 8 cầu thủ ra đi và 8 người mới đến.

Mọi người đều phấn khích với thành tích vừa đạt được nhưng chúng tôi cần giữ yên lặng và tiếp tục làm việc”.


Lần gần nhất Atletico Madrid toàn thắng 3 trận đầu tiên cũng là năm họ lên ngôi vô địch La Liga. Nhưng HLV Simeone khẳng định đội bóng hiện tại của ông còn nhiều điều phải cải thiện.

“Chúng tôi có Raul Garcia, Tiago và Gabi ở trong đội. Giờ thì các cầu thủ của tôi rất trẻ. Partey, Felix, Lodi và Saul đều còn trẻ. Lần trước chúng tôi vô địch La Liga, các cầu thủ đó xuất săc hơn. Đội hình này của tôi vẫn cần phải cải thiện hơn và chúng tôi cần phải xem mọi trận đấu đều là trận chung kết”.

Simeone từ chối tiết lộ thương vụ Atletico hỏi mua “hàng thải” Inter
HLV trưởng Atletico Madrid, Diego Simeone từ chối bình luận về tin đồn họ liên hệ với tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan.
Bảng D Champions League 2019/20: Tân cổ giao thoa
Juventus và Atletico Madrid chung bảng D ở Champions League 2019/20 cũng là lúc Cristiano Ronaldo và hậu bối Joao Felix có màn so tài.
Simeone đính chính sự thật đang bị hiểu sai về Atletico Madrid
Trong khi Atletico Madrid đã phát triển mạnh trong tài chính, HLV Diego Simeone nhấn mạnh họ vẫn là một CLB của nhân dân.
‘Chắc chắn, Joao Felix sẽ vươn lên tầm cỡ thế giới!’
Thủ môn Jan Oblak của Atletico Madrid dự đoán đồng đội trẻ Joao Felix sớm muộn sẽ vươn lên tầm cỡ một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X