Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico khẳng định Barca trả thiếu tiền mua Griezmann

Thứ Sáu 12/07/2019 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid khẳng định thỏa thuận mà Barcelona đạt được được thực hiện trước ngày 1 tháng 7 khi điều khoản giải phóng hợp đồng của Antoine Griezmann vẫn là 200 triệu euro.

Atlético Madrid mới đưa ra một thông báo về việc 120 triệu euro Barcelona bỏ ra để có Antoine Griezmann trong văn phòng của La Liga hôm nay (12/7) là không đủ. Dù vậy, Blaugrana vẫn tự tin công bố tiền đạo người Pháp đã là tân binh của họ. Trước đó, luật sư của Griezmann đã đến trụ sở của La Liga tại Madrid để nộp tiền ‘chuộc thân’.

Theo Atletico, thỏa thuận giữa Barcelona và Griezmann đã đạt được trước khi điều khoản giải phóng của anh giảm từ 200 triệu euro xuống còn 120 triệu euro vào ngày 1 tháng 7. Chi tiết thông báo mà đội chủ sân Wanda Metropolitano mới ban hành như sau:

Griezmann ko nen sang Barca
Atletico tố Barca trả thiếu tiền chiêu mộ Antoine Griezmann

“Số tiền đã nộp là không đủ để trả điều khoản giải phóng hợp đồng của Griezmann bởi rõ ràng thỏa thuận giữa CLB và Barcelona đã được thực hiện trước khi mức phí của anh ấy giảm từ 200 triệu euro xuống còn 120 triệu euro.”

“Atletico Madrid tin rằng hợp đồng đã bị phá vỡ cuối mùa giải trước, trên cơ sở các sự kiện, hành động và tuyên bố của cầu thủ. CLB đã bắt đầu các thủ tục tố tụng để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.”

“Atletico cảm thấy ghê tởm hành vi của Barcelona và cầu thủ, đặc biệt là Barcelona khi khiến một cầu thủ phá vỡ mối quan hệ hợp đồng với Atletico Madrid vào thời điểm CLB còn đang thi đấu. Đó không chỉ là trận đấu Champions League với Juventus mà còn là cuộc đối đầu với chính Barcelona ở La Liga.”

Chủ tịch Josep Bartomeu nói rằng Barca đã nói chuyện với Griezmann tuần trước trong buổi ra mắt Frenkie de Jong. Atletico Madrid đã đưa ra một tuyên bố sau đó rằng họ sẽ kiện Barca khi đàm phán với cầu thủ của họ trước khi cửa sổ chuyển nhượng mở ra. Họ cũng cho biết đã từ chối đề nghị thanh toán khoản phí thành nhiều đợt của đối tác cho cầu thủ ngôi sao của mình.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X