Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico hòa Real Madrid, Diego Simeone gửi lời đe dọa Barca

Thứ Hai 09/04/2018 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp việc bị nới rộng khoảng cách khi Atletico hòa Real Madrid, huấn luyện viên Diego Simeone vẫn gửi lời đe dọa Barca rằng ông cùng các học trò chưa buông đấu trường La Liga.

 
Sau vòng 31, Atletico Madrid bị Barcelona nới rộng khoảng cách trong bảng xếp hạng La Liga 2017-18 lên thành 11 điểm. Trong khi Barca đánh bại Leganes trên sân nhà thì Atletico không thể hoàn thành mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm trên sân của Real Madrid.
 
Diego Simeone quyet bam duoi Barca du Atletico hoa Real Madrid.
Diego Simeone quyết bám đuổi Barca dù Atletico hòa Real Madrid.

Thậm chí, Atletico còn bị dẫn bàn trước với sự xuất sắc của Cristiano Ronaldo. Đội khách giành 1 điểm nhờ sự tỏa sáng của Antoine Griezmann, cũng như Real Madrid không còn coi trọng đấu trường La Liga khi HLV Zidane rút Ronaldo ra nghỉ từ khá sớm.
 
Lời đe dọa của Simeone
 
Bất chấp việc khoảng cách với Barca bị nới rộng khi Atletico hòa Real Madrid, HLV Diego Simeone khẳng định chưa chấp nhận giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch La Liga: "Tôi mong đợi nhiều hơn thế. Chúng tôi có thể giành chiến thắng, cũng có thể thua. Cả hai đội đều có những cơ hội để giành 3 điểm".
 
"Chúng tôi vẫn chiến đấu vì ngôi vô địch La Liga, hy vọng ở ba trận đấu tới, chúng tôi vẫn ở trong thế còn cơ hội. Real Madrid ư? Ưu tiên của họ là Champions League, họ đã bật đèn xanh cho giải đấu này. Tôi tự hào về đẳng cấp của câu lạc bộ trong một thập kỷ qua, cách chúng tôi cạnh tranh với những gã khổng lồ như Real Madrid và Barcelona. Chúng tôi sẽ duy trì điều này".
 
Giới truyền thông châu Âu gần đây rộ lên thông tin HLV Diego Simeone có thể rời Atletico Madrid trong hè này để tìm kiếm thách thức mới. Trước sự tò mò của người hâm mộ, "El Cholo" chỉ trả lời ngắn gọn: "Tôi sẽ ở lại".
 
Ngoài đấu trường La Liga, theo ghi nhận của Bongda24h.vn, Atletico Madrid có cơ hội rất lớn để tiến vào vòng bán kết Europa League. Atletico đã đánh bại Sporting CP với tỉ số 2-0 ở trận tứ kết lượt đi trên sân nhà.

Thong so tran dau Real Madrid vs Atletico Madrid
Thông số trận đấu Real Madrid vs Atletico Madrid
 
Tổng hợp Real Madrid 1-1 Atletico:

N.D (Bóng đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X