Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Atletico đâm đơn kiện lên La Liga, quyết không để Griezmann yên ổn ở Barca

Thứ Năm 25/07/2019 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Javier Tebas xác nhận Atletico Madrid đã đâm đơn kiện lên La Liga để ngăn cấm tiền đạo Antoine Griezmann thi đấu cho Barcelona đến khi thanh toán đầy đủ khoản tiền chuyển nhượng.

Antoine Griezmann chính thức gia nhập Barcelona sau khi điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 120 triệu Euro với Atletico Madrid được kích hoạt, nhưng lùm xùm rắc rối xoay quanh thương vụ chuyển nhượng này vẫn chưa dừng lại ở đây. Tưởng chừng như đã được Barca thanh toán sòng phẳng, ấy thế mà Atletico vẫn đấu tố đối tác xứ Catalonia trả thiếu khoản tiền lên đến 80 triệu Euro.

Atletico Madrid kiện Barca thiếu tiền chuyển nhượng Griezmann hình ảnh
Atletico Madrid kiện Barca thiếu tiền chuyển nhượng Griezmann

Bằng chứng được CLB thủ đô Tây Ban Nha là Barca đã đạt thỏa thuận cá nhân với Griezmann trước ngày 1/7/2019, thời điểm điều khoản giải phóng hợp đồng có giá trị 200 triệu Euro chứ không phải 120. Thậm chí, Atletico tuyên bố chắc nịch đã bị cả hai “đi đêm” sau lưng khi mùa giải cũ còn chưa kết thúc.

Tuy nhiên, Barca vẫn “điếc không sợ súng” trước lời tố cáo của đối tác, kiên quyết không chịu thua và mất thêm một xu một đồng nào nữa. Sự chày cối của đội chủ sân Camp Nou khiến Atletico không còn cách nào khác ngoài sử dụng biện pháp mạnh, đó là đâm đơn kiện lên La Liga để ngăn cấm Griezmann ra sân thi đấu cho đến khi nào nợ nần được thanh toán sòng phẳng.

Xác nhận của chủ tịch Javier Tebas: "Atletico Madrid đã viết thư gửi cho chúng tôi và đề nghị không cấp phép cho Antoine Griezmann thi đấu cho Barcelona. Tuy nhiên, vụ việc này nằm ngoài thẩm quyền và trách nhiệm của chúng tôi, thế nên nó sẽ được chuyển giao cho một cơ chế khác để đứng ra giải quyết.”

Griezmann mới có màn ra mắt không thực sự thành công cho Barca trong trận thua 1-2 trước Chelsea khai mạc tour du đấu hè trên đất Mỹ. Cực chẳng đã, vận xui tiếp tục đeo bám tiền đạo 28 tuổi người Pháp khi anh phải sớm rời sân ngay hiệp một vì chấn thương tương đối không nhẹ.

Bị cả Atletico quay lưng, Griezmann vẫn còn Simeone để được vỗ về
HLV Argentina vẫn đứng ra để lên tiếng bảo vệ cậu học trò cưng người Pháp sau những lùm xùm bị chỉ trích xoay quanh thương vụ chuyển nhượng gia nhập Barcelona...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X