Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid làm khó MU và Arsenal vụ Thomas Partey

Thứ Hai 23/03/2020 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Thomas Partey đang trở thành mục tiêu hàng đầu của Arsenal và MU tuy nhiên Atletico Madrid không muốn bán tiền vệ 26 tuổi.

Atletico Madrid ra sức giữ chân Thomas Partey


Mấy năm qua, Thomas Partey chơi cực tốt trong màu áo Atletico Madrid. Ngôi sao sinh năm 1993 là mẫu tiền vệ phòng ngự chất lượng và dồi dào thể lực, có thể di chuyển liên tục trong suốt 90 phút mà không biết mệt mỏi.
 
Atletico Madrid muốn gia hạn hợp đồng với tiền vệ Thomas Partey hình ảnh

Thomas Partey được MU và Arsenal quan tâm


Bởi vậy, Thomas Partey đã lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Arsenal muốn có Partey, để thay thế cho Lucas Torreira hoặc Granit Xhaka ở Hè 2020. MU cũng quan tâm cầu thủ người Ghana.

Hợp đồng của Partey với Atletico Madrid còn thời hạn đến Hè 2023 và điều khoản giải phóng vào khoảng 42 triệu bảng, số tiền không quá lớn so với khả năng của Arsenal và MU.

Tuy nhiên HLV Diego Simeone không muốn chia tay một trong những cầu thủ quan trọng nhất đội bóng và đã yêu cầu BLĐ Atletico Madrid giữ bằng được Partey. Theo Sport, đội bóng thành Madrid đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1993.

Theo đó, Atletico đề nghị tiền vệ Thomas Partey ký hợp đồng đến năm 2025 và số tiền giải phóng hợp đồng sẽ tăng lên 100 triệu euro (93 triệu bảng). Tất nhiên để thuyết phục Partey đồng ý, Atletico sẽ tăng lương đáng kể cho tuyển thủ Ghana. 

Cũng theo nguồn tin từ Sport, khả năng Partey ký hợp đồng mới là rất cao bởi ngôi sao 26 tuổi nhiều lần tuyên bố hạnh phúc ở sân Wanda Metropolitano.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X