Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Atletico đồng ý để Diego Costa ra đi trong tháng 1

Thứ Ba 29/12/2020 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới nhất, đội đầu bảng La Liga Atletico Madrid vừa chính thức xác nhận việc sẽ chia tay tiền đạo của mình ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới.

Vào chiều ngày 29/12, CLB Atletico Madrid đã chính thức đưa ra thông báo chia tay tiền đạo Diego Costa trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Cau thu Diego Costa
CLB Atletico Madrid vừa chính thức xác nhận việc sẽ chia tay tiền đạo Diego Costa

Trang chủ đội bóng thủ đô Madrid viết: "Tiền đạo Diego Costa, người yêu cầu được rời CLB bởi những lý do cá nhân, vừa kết thúc sớm bản hợp đồng có giá trị đến 30/6/2021."

"CLB xin cảm ơn Diego Costa bởi những cống hiến của anh ấy trong những năm tháng ở đây, chúc anh gặp được những điều tốt đẹp nhất ở chương tiếp theo của sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp."

Diego Costa đến Atletico Madrid lần đầu vào năm 2006, khi anh mới 17 tuổi. Năm 2009, anh chuyển đến Valladolid, 1 mùa sau đó được Atletico mua lại. Năm 2014, Costa chuyển đến Chelsea và một lần nữa quay về Atletico vào năm 2018.

Tiền đạo người TBN ra sân 215 trận cho đội bóng áo đỏ trắng, ghi 83 bàn và đóng góp 36 kiến tạo, góp công lớn vào chức vô địch La Liga mùa giải 2013/2014. Ngoài ra, anh cũng giành 2 Copa del Rey, 1 Europa League và 2 UEFA Super Cup với Atletico.

Mùa giải năm nay, Diego Costa không được trao cơ hội đá chính thường xuyên ở Atletico Madrid. Ngôi sao người Tây Ban Nha không cạnh tranh được vị trí đá chính với Luis Suarez do sa sút phong độ. Anh mới có 2 lần ra sân ở La Liga. Đó cũng là lý do Costa một mực đòi ra đi và được BLĐ Atletico chấp thuận.

Hiện Arsenal được cho là đang theo sát Diego Costa để tăng cường sức mạnh tấn công. Theo AS, Pháo thủ đang đàm phán với đội bóng của TBN về việc chiêu mộ cựu sao Chelsea.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X