Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico đạt được thỏa thuận mua tiền đạo mới

Thứ Ba 07/08/2018 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Atletico Madrid mua Nikola Kalinic thành công đang là rất cao, theo Gianluca Di Marzio đội bóng thành Madrid sắp công bố bản hợp đồng đến từ AC Milan.

Real Madrid tìm người thay Kevin Gameiro


Kevin Gameiro cập bến Atletico Madrid từ Sevilla vào năm 2016, anh được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo đội bóng thành Madrid sau chuỗi phong độ rất cao. Tuy nhiên, những gì cầu thủ người Pháp thể hiện chỉ là sự thất vọng.
 
Atletico Madrid mua Nikola Kalinic của AC Milan hình ảnh

Kevin Gameiro sắp tới Valencia


2 mùa giải vừa qua, cầu thủ 31 tuổi ra sân 59 lần ở La Liga nhưng chỉ ghi được 19 bàn thắng. Đội bóng thành Madrid đã chán nản với phong độ của cầu thủ sinh năm 1987 và muốn bán anh để mua tiền đạo mới.

Valencia đang ở rất gần Kevin Gameiro, theo Don Balon, “Bầy dơi” đạt được thỏa thuận mua cầu thủ người Pháp với giá 25 triệu euro. Hiện Rojiblancos đang nỗ lực để tìm người thế chỗ cựu sao Sevilla.

Atletico Madrid muốn mua Giroud, họ cũng quan tâm Michy Batshuayi, song Chelsea dường như không muốn bán hai cầu thủ này, họ đã từ chối lời đề nghị của đội bóng Tây Ban Nha. Hiện Atletico đã chuyển hướng sang những mục tiêu khác.
 

Atletico đạt được thỏa thuận mua Nikola Kalinic

 

Khả năng Atletico Madrid mua Nikola Kalinic thành công đang là rất cao, theo Gianluca Di Marzio đội bóng thành Madrid sắp công bố bản hợp đồng đến từ AC Milan.
 
Nicola Kalinic nhieu kha nang se ngoi du bi cho Higuain

Atletico đạt được thỏa thuận mua Nicola Kalinic 


Sau khi không nhận được những dấu hiệu tích cực từ Giroud và Batshuayi, Atletico đã chuyển hướng sang Nikola Kalinic của AC Milan. Sau một thời gian ngắn đàm phán, đội bóng của Tây Ban Nha dường như đã có được điều mình cần.

Gianluca Di Marzio khẳng định Atletico đạt được thỏa thuận mua cầu thủ người Croatia với giá chỉ 15 triệu euro, mùa vừa qua cầu thủ này chỉ ghi 6 bàn thắng sau 30 lần ra sân ở Serie A. 

Với việc AC Milan mua thành công Gonzalo Higuain, Kalinic rất khó cạnh tranh vị trí đá chính và anh đã quyết định ra đi. Cập bến Atletico ngôi sao người Croatia sẽ cạnh tranh vị trí đá chính với Diego Costa.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X