Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Đồng ý chi số tiền khủng, Atletico đạt được thỏa thuận mua James Rodriguez

Thứ Tư 17/07/2019 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Rodriguez tới Atletico Madrid, đội bóng của Tây Ban Nha đang nỗ lực hoàn tất thương vụ mang tên ngôi sao người Colombia ngay trong tuần này.

James Rodriguez sắp cập bến Atletico


Hè này, hợp đồng cho mượn giữa James Rodriguez và Bayern Munich sẽ đáo hạn. Đội bóng của nước Đức có quyền kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 43 triệu euro, song họ đã không làm như vậy, lý do là bởi James không muốn tiếp tục cống hiến cho “Hùm xám”.
Atletico đạt được thỏa thuận mua James Rodriguez 17072019 hình ảnh

James Rodriguez sắp tới Atletico Madrid


Mâu thuẫn với HLV Kovac là lý do khiến James Rodriguez quyết định ra đi. Cầu thủ sinh năm 1991 sẽ trở lại Real Madrid, song HLV Zidane không có ý định sử dụng tiền vệ này. Ông thầy người Pháp đã đưa cầu thủ 28 tuổi vào danh sách thanh lý.

Napoli là đội bóng tiếp cận James Rodriguez đầu tiên, họ cũng tỏ ra quyết tâm. HLV Carlo Ancelotti đánh giá cao tài năng của học trò cũ, ông muốn tái hợp cầu thủ này ở sân San Paolo. Tuy nhiên, số tiền 45 triệu bảng mà Real yêu cầu khiến Napoli gặp khó.

Đội bóng của Italia muốn mượn James Rodriguez một mùa, sau đó nếu cầu thủ này chơi tốt họ sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt ở Hè năm tới. Tuy nhiên, Real Madrid không đồng ý. Los Blancos tuyên bố chỉ muốn bán đứt thay vì cho mượn tiền vệ này.

Theo Gianluca Di Marzio, James Rodriguez tới Atletico Madrid, đội bóng của Tây Ban Nha đang nỗ lực hoàn tất thương vụ mang tên ngôi sao người Colombia ngay trong tuần này. Đội bóng thành Madrid dù gia nhập cuộc đua giành cựu sao Monaco sau Napoli, nhưng lại đang chiếm lợi thế.

Atletico Madrid chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này, lời đề nghị này dường như đã khiến Real Madrid siêu lòng. Đội bóng thủ đô Italia đang chốt những điều khoản cá nhân trước khi có thể ra mắt cầu thủ người Colombia.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X