Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico muốn vượt mặt Juventus và MU vụ sao khủng PSG

Thứ Tư 16/10/2019 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid muốn ký hợp đồng với Cavani vào Hè 2020 theo dạng chuyển nhượng tự do, đội bóng thành Madrid đánh giá cao tài năng của chân sút 32 tuổi.

Atletico sẵn sàng chiêu mộ Cavani


Hợp đồng của tiền đạo Cavani với PSG chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải này, nhưng hai bên vẫn chưa đàm phán ký hợp đồng mới. Với sự có mặt của Neymar và Mbappe, cầu thủ sinh năm 1987 lúc này không còn là lựa chọn quá quan trọng trên hàng công của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.
Atletico Madrid muốn ký hợp đồng với Cavani hình ảnh

Atletico Madrid cũng muốn có Edinson Cavani


Theo thông tin được báo chí Pháp đăng tải, PSG sẽ không gia hạn hợp đồng với Cavani. Đội bóng nước Pháp sẽ tiến hành mua đứt Icardi của Inter Milan vào Hè năm tới, họ chấp nhận để cựu sao Napoli ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Vào Hè năm tới, Cavani sẽ bước sang tuổi 33 nhưng tài năng và khả năng làm bàn của anh vẫn được đánh giá cao, bởi vậy cầu thủ này sẽ trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. Juventus muốn ký hợp đồng với Cavani, đội bóng thành Turin nhắm cầu thủ này trong trường hợp Mandzukic ra đi.

Mới nhất, theo Marca, Atletico Madrid muốn ký hợp đồng với Cavani vào Hè 2020 theo dạng chuyển nhượng tự do, đội bóng thành Madrid đánh giá cao tài năng của chân sút 32 tuổi. Đội bóng của TBN sẽ ký hợp đồng 2 năm với tiền đạo sinh năm 1987.

Để hy vọng có được Cavani, Atletico sẽ đáp ứng cho anh mức lương khá cao, đồng thời HLV Simeone hứa sẽ trao cơ hội ra sân cho tiền đạo này. Cavani cũng được rất nhiều đội bóng ở Ngoại hạng Anh quan tâm.

Bản thân Cavani muốn được trở lại Serie A, trước đó anh từng chơi ở Napoli và cảm thấy yêu thích cuộc sống ở Italia. Juventus đang có lợi thế lớn nhất trong thương vụ này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X