Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nâng lương cho trụ cột, Atletico chặn đứng tham vọng của Arsenal, MU

Thứ Ba 21/04/2020 12:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù kinh tế thế giới gặp khó khăn chung vì đại dịch, Atletico vẫn cắn răng nâng lương cho tiền vệ Thomas Partey trước sự theo đuổi của nhiều đại gia.

Atletico đọ tiền với Arsenal, MU
 

Thi đấu nổi bật trong vài mùa giải qua ở vị trí tiền vệ trung tâm, Thomas Partey trở thành món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng. Hơn nữa, giá trị giải phóng hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1993 lại rất hợp lý. Để so sánh, Rodri (được Man City chiêu mộ) từng có giá 70 triệu euro, còn Partey chỉ là 50 triệu euro (44 triệu bảng) – trong khi tài năng không hề kém cạnh.
 
Bởi vậy, Atletico đang rất sốt sắng trói chân ngọc quý của mình, với động thái mới nhất trên bàn đàm phán. Họ đưa ra mức lương 130 nghìn bảng/tuần, gấp đôi những gì Partey đang nhận, để thuyết phục cầu thủ này. Nếu đặt bút gia hạn, cầu thủ người Ghana sẽ gắn bó với Atletico tới tháng 6/2025. Phí giải phóng hợp đồng cho anh cũng được tăng lên gấp đôi (87 triệu bảng).

Atletico chuẩn bị trói chân Thomas Partey hình ảnh

Thomas Partey trong màu áo Atletico

 
Bởi vậy nếu để đội chủ sân Wanda Metropolitano đạt được mục tiêu, những CLB theo đuổi sẽ không có cơ hội chiêu mộ Partey ở mùa hè này. Đặc biệt là trong tình hình khó khăn mùa dịch bệnh, những thương vụ ngót nghét trăm triệu bảng sẽ không được thực hiện một cách dễ dàng.
 
Được biết, Arsenal là đội bóng rất nghiêm túc với lời hỏi mua từ mùa hè năm ngoái, nhưng bị Atletico từ chối. Trong khi đó, MU cũng được xem là có quan tâm tới cầu thủ 26 tuổi để thế chỗ Matic, nhưng vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào.
Tin tưởng Rashford, MU sẽ không chi tiền mua Kane
Thương vụ Harry Kane với Man United dường như đã đi đến hồi kết, khi hàng loạt tờ báo Anh khẳng định Quỷ đỏ đã rút lui.
Hết chỉ trích Pogba, Souness lại nghi ngờ khả năng chuyển nhượng của MU
Trong một bình luận mới đây, cựu danh thủ Liverpool Graeme Souness cho rằng thông tin MU đạt thoả thuận với Jadon Sancho là tin vịt.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X