Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico chuẩn bị gia hạn hợp đồng với siêu thủ môn

Thứ Hai 27/08/2018 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Jan Oblak. CLB thành Madrid muốn tăng gấp đôi điều khoản giải phóng hợp đồng với thủ thành xuất sắc này.
 

Oblak bị chèo kéo


Jan Oblak gia nhập Atletico Madrid từ Benfica vào mùa hè năm 2014 với giá 16 triệu Euro. Trước đó, thủ môn số 1 của họ trong 3 năm là Thibaut Courtois đã bị Chelsea đòi về sau khi hết hạn cho mượn.

Áp lực về việc phải thay Courtois làm rất tốt trong những mùa bóng trước là không nhỏ. Tuy nhiên, Oblak đã thể hiện được tài năng của mình nhanh chóng và vươn mình trở thành một trong những người gác đền sáng giá nhất trên thế giới.

Atletico chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Jan Oblak hình ảnh

Atletico chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Jan Oblak


Đi kèm với đó, Atletico liên tục đối diện với nguy cơ mất Oblak. Hàng loạt đại gia ve vãn tuyển thủ Slovenia suốt 3 năm qua. Hè này, thậm chí Paris Saint-Germain và Chelsea đều đã nghĩ tới việc chi 100 triệu Euro phá vỡ hợp đồng của Oblak với Atletico trước khi họ có lần lượt Gianluigi Buffon và Arrizabalaga.
 

Atletico tính “trói chân” Oblak


Theo thông tin từ tờ AS, Atletico chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Jan Oblak. Họ hy vọng thỏa thuận sẽ sớm được thông qua để một mặt tưởng thưởng cho Oblak sau những đóng góp vài năm qua, một mặt tăng gấp đôi số tiền bồi thường hợp đồng của anh từ 100 triệu Euro lên gấp đôi.

Trong những năm qua, Oblak luôn là mắt xích đáng tin cậy của Atletico. Ngoài những pha phản xạ xuất thần, cầu thủ 25 tuổi luôn duy trì được sự tập trung cao độ khi thi đấu.

Tới nay, Oblak đã có gần 160 lần ra sân cho Atletico trên mọi đấu trường. Anh cùng đội bóng của HLV Diego Simeone giành 3 danh hiệu lớn nhỏ, mới nhất là Siêu cúp châu Âu 2018 sau khi đánh bại Real Madrid ở hiệp phụ. Họ còn lọt vào chung kết Champions League mùa 2015/16 song đã thất bại trước chính hàng xóm trên chấm luân lưu 11m.

Xem thêm một số bài viết khác về Atletico Madrid trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X