Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Những chia sẻ đầu tiên của Torres sau khi xuất viện

Thứ Sáu 03/03/2017 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Atletico Madrid vừa lên tiếng xác nhận rằng tiền đạo Fernando Torres đã được xuất viện sau khi những bài kiểm tra cho thấy chấn thương đầu của anh không có gì nghiêm trọng.
NONG Nhung chia se dau tien cua Torres sau khi xuat vien hinh anh
Atletico xác nhận chấn thương của Torres không nghiêm trọng

Ở trận đấu giữa Atletico Madrid và Deportivo vừa qua, tiền đạo Fernando Torres đã gặp phải một chấn thương kinh hoàng. Ở tình huống tranh chấp trên không vào khoảng phút 85, Bergantinos của Deportivo đã lao vào với tốc độ cao và thúc cùi chỏ vào gáy Torres. Tiền đạo người Tây Ban Nha sau đó ngã xuống và đập mặt xuống đất bất tỉnh.

Rất may là đội trưởng Gabi cùng hậu vệ phải Vrsaljko đã lao vào sơ cứu kịp thời để giúp Torres thoát khỏi lưỡi hái tử thần. Kết quả chụp chiếu tại bệnh viện sau đó cho thấy chấn thương của El Nino là không quá nghiêm trọng. Dẫu vậy, trung phong 32 tuổi vẫn sẽ không được hoạt động mạnh trong vòng 48 giờ tới để tránh những tác động xấu có thể xảy tới.

Chia sẻ sau chấn thương kinh hoàng vừa qua, Torres cho biết: “Tất cả mọi thứ đều ổn. Tôi muốn cảm ơn các đồng đội ở Atletico và cả các cầu thủ Deportivo vì những gì họ đã làm cho tôi ngày hôm qua. Tôi cũng muốn cảm ơn các CĐV vì sự ủng hộ mà các bạn dành cho tôi trên mạng xã hội.

“Đó là một chấn thương đáng sợ nhưng giờ đây tôi đang đếm từng giờ một cho tới lúc được trở lại thi đấu và giúp đỡ các đồng đội. Trong khoảng hai đến ba ngày nữa, tôi sẽ tập luyện bình thường. Tôi nhớ tất cả mọi thứ cho tới trước cú va chạm đó. Tôi từng trải qua một chấn thương tương tự cách đây vài năm. Khi đó, tôi chỉ nhớ là mình tỉnh lại khi đang ở trên xe cứu thương. Tôi muốn cảm ơn tất cả các bác sĩ và đội ngũ y tế vì những sự quan tâm mà họ dành cho tôi.

“Khi những chấn thương như vậy xảy ra, những người xung quanh tôi mới là những người lo lắng nhiều nhất. Tôi đã nói chuyện với Bergantinos ngày hôm qua và tôi biết rằng cậu ấy không cố ý. Tôi muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các cầu thủ và CĐV Deportivo. Hy vọng tôi sẽ tiếp tục được chạm trán với họ tại La Liga vào mùa giải năm sau”.
Từ vụ Torres: Phải chăng nên hạn chế đánh đầu?
Đêm qua, tiền đạo Fernando Torres đã dính một chấn thương kinh hoàng mà thiếu chút nữa anh đã về với đội bóng của chúa. Trước đó cũng là một chấn thương tương...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X