Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Atletico xác nhận phá đám Napoli trong vụ sao Real Madrid

Thứ Sáu 26/07/2019 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Enrique Cerezo và giám đốc Gil Marin khẳng định mong muốn chiêu mộ tiền vệ James Rodriguez thất sủng ở Bernabeu, trong bối cảnh anh cũng đang được theo đuổi bởi cả CLB nước Ý.

Sau hai năm đánh thuê ở Đức thì rốt cuộc James Rodriguez cũng chẳng được Bayern Munich mua đứt hoàn toàn từ Real Madrid, bất chấp cái giá 42 triệu Euro tương đối hữu nghị so với tên tuổi và đẳng cấp của anh.

Trong bối cảnh Hùm Xám xứ Bavaria bước vào công cuộc tái thiết mạnh mẽ, ngôi sao người Colombia không còn nằm trong kế hoạch của HLV Niko Kovac. Anh ngậm ngùi trở về Bernabeu dẫu biết chẳng được ích lợi gì khi anh vốn chưa bao giờ có chỗ đứng vững chắc dưới thời Zinedine Zidane.

Atletico và Napoli tranh mua James Rodriguez của Real Madrid hình ảnh
Atletico và Napoli tranh mua James Rodriguez của Real Madrid

Thế nên chắc chắn James cần phải tiếp tục ra đi để cứu vãn sự nghiệp đang ở độ chín của mình, lần này nên là vĩnh viễn. May mắn cho cựu ngôi sao Monaco khi anh vẫn còn rất ưng mắt hai đội bóng lớn Atletico Madrid và Napoli hiện đang được dẫn dắt bởi ông thầy cũ Carlo Ancelotti.

Ít lâu sau khi nhà cầm quân người Ý cũng như cả chủ tịch Aurelio De Laurentiis lên tiếng xác nhận kế hoạch giải cứu James khỏi Bernabeu, thậm chí kêu gọi Real Madrid nên chịu khó hy sinh phần nào vì tương lai tốt nhất cho cầu thủ, Atletico cũng đã chính thức nhảy vào phá đám.

Phát biểu chung của chủ tịch Enrique Cerezo và giám đốc Gil Marin: “Atletico luôn quan tâm đến những cầu thủ tài giỏi và đẳng cấp hàng đầu thế giới, với James chính là một trong số đó. Chúng tôi, bao gồm cả HLV Diego Simeone, đều rất thích cậu ấy, song mọi chuyện vẫn còn phải phụ thuộc vào câu trả lời từ phía Real.”

Thực tế thì bất chấp là những đối thủ kình địch cùng thành phố không đội trời chung, Atletico lại giữ mối quan hệ hợp tác làm ăn và mua bán tương đối tốt đẹp với Real Madrid. Ngay trong mùa hè này, họ đã chiêu mộ thành công đến hai cầu thủ của người hàng xóm hoàng gia, đó là Marcos Llorente và Mario Hermoso.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X