Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico xác nhận đã sở hữu Herrera dưới dạng CNTD

Thứ Năm 04/07/2019 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid mới ra thông báo về việc ký hợp đồng với tiền vệ người Mexico, Hector Herrera sau khi đôi bên thông báo đạt các điều khoản cá nhân.

Hector Herrera sau khi rời Porto đã ký hợp đồng 3 năm với Atletico Madrid dưới dạng chuyển nhượng tự do và sẽ chính thức ra mắt trong hôm nay.

Herrera đã chia tay Porto sau mùa 2018/19 sau khi hết hạn hợp đồng. Tiền vệ có 70 lần khoác áo Mexico đã đạt thỏa thuận gia nhập Atletico Madrid miễn phí. Herrera đã bay tới Tây Ban Nha để hoàn tất những điều khoản cuối cùng.

Hector Herrera gia nhập Atletico dưới dạng chuyển nhượng tự do hình ảnh

Hector Herrera gia nhập Atletico dưới dạng CNTD


Nếu không có gì quá bất ngờ, Herrera sẽ đặt bút ký vào hợp đồng 3 năm với Atletico trong ngày hôm nay và tham gia một cuộc họp báo. Do bận giải quyết tương lai, cầu thủ 29 tuổi được miễn tham dự Cúp Vàng CONCACAF cùng ĐT Mexico hè này.

Tính ra, Herrera đã có 6 mùa chơi cho Porto tại Bồ Đào Nha. Anh ra sân 245 trận và đóng góp 35 bàn thắng cộng 35 pha kiến tạo. Anh từng được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Porto mùa giải 2014/15 và cùng họ giành 3 danh hiệu, đáng chú ý nhất là 1 chức VĐQG mùa 2017/18.

Trên trường quốc tế, Herrera đã có 70 lần khoác áo Mexico, tham dự 2 kỳ World Cup, tại Brazil năm 2014 và Nga năm 2018. Anh từng cùng đội bóng xứ mũ rộng vành đăng quang tại Cúp Vàng CONCACAF năm 2015.

Với tư chất thủ lĩnh và đầy trách nhiệm, Herrera rất được yêu thích tại Bồ Đào Nha. Và anh cũng mới nhận được sự chào đón từ quan chức CLB thông qua phát biểu mới đây:

“Với bản hợp đồng này, chúng tôi tăng cường mối liên hệ với đất nước Mexico”, một lãnh đạo Atletico cho hay. “Chúng tôi chào mừng Hector Herrera đến với gia đình Atletico và chúc cậu ấy gặp nhiều may mắn trong ngôi nhà mới của mình.”

“Với sự xuất hiện của Herrera, chúng tôi đã có một tiền vệ mạnh mẽ, khéo léo, giàu tài năng. Đó là một cầu thủ có kinh nghiệm tuyệt vời tại Champions League. Trong 6 mùa giải tại Porto, cậu ấy đã chơi tổng cộng 41 trận đấu ở giải đấu hàng đầu châu Âu.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X