Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Atletico cần cải thiện rất nhiều nếu muốn đánh bại Real"

Thứ Ba 08/11/2016 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận derby thành Madrid, tiền vệ Gabi khẳng định Atletico cần cải thiện rất nhiều thứ nếu muốn đánh bại Real.

Atletico Madrid đang không có phong độ tốt trong thời gian gần đây. Tại La Liga A họ thua Sevilla và Real Sociedad, những kết quả này khiến thầy trò HLV Diego Simeone tụt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, khoảng cách với đội đầu bảng Real Madrid lúc này đã lên tới 6 điểm. Đội bóng thành Madrid đang gặp rất nhiều vấn đề ở cả khâu tấn công lẫn phòng thủ. Nếu không nhanh chóng giải quyết họ hoàn toàn có thể bị Real và Barca bỏ lại trong cuộc đua tới chức vô địch.
Tien ve Gabi, Atletico Madrid vs Real Madrid, HLV Diego Simeone hinh anh
Atletico đang chơi không tốt trong thời gian gần đây
Tại vòng 12 La Liga, Atletico Madrid sẽ được đá tại Vicente Calderon, nhưng họ sẽ phải tiếp Real Madrid. Los Blancos đang có phong độ rất cao, bởi vậy thầy trò Simeone được đánh giá sẽ có một trận đấu vô cùng khó khăn. Một thất bại nữa trước đội bóng cùng thành phố khiến Atletico để đối thủ nới rộng khoảng cách lên thành 9 điểm, khi đó cơ hội vô địch sẽ rất xa vời với thầy trò HLV Diego Simeone.
M.U chi 30 triệu bảng cho trung vệ của Atletico
(Bongda24h.vn) - M.U lại vừa ngạc nhiên khi tuyên bố sẵn sàng chi tới 30 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Diego Godin của Atletico Madrid.
Trước trận derby thành Madrid, tiền vệ Gabi khẳng định Atletico cần cải thiện rất nhiều thứ nếu muốn đánh bại Real. "Đó sẽ là một trận đấu quan trọng đối với chúng tôi. Real Madrid đang hơn Atletico 6 điểm, một chiến thắng sẽ giúp chúng tôi rút ngắn khoảng cách với những đối thủ trực tiếp, còn nếu thua khoảng cách sẽ tiếp tục bị nới rộng. Chúng tôi phải cố gắng giành chiến thắng ở trận derby”.
Tien ve Gabi, Atletico Madrid vs Real Madrid, HLV Diego Simeone hinh anh 2
Gabi khuyên các đồng đội tập trung trở lại
"Đây là một thời điểm khó khăn đối với chúng tôi, Atletico đang không có tâm lý tốt sau 2 trận thua ở La Liga. Nhưng khi mọi thứ vẫn còn cứu vãn được, toàn đội phải ngay lập tức đứng dậy chiến đấu. Chúng tôi không được gục ngã ở thời điểm nhạy cảm của mùa giải. Thất bại trên sân nhà trước đội bóng cùng thành phố sẽ càng khiến chúng tôi lâm vào khủng hoảng. Toàn đội cần không để điều đó xảy ra”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X