Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico bị loại, Barca rộng cửa vô địch cúp nhà Vua

Thứ Năm 28/01/2016 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Việc Atletico bị loại khỏi cúp nhà Vua TBN bởi Celta Vigo càng khiến cho Barcelona rộng cửa bảo vệ thành công chức vô địch.

► Theo dõi tin tức bóng đá Tây Ban Nha và lịch thi đấu Tây Ban Nha mới nhất.

Atletico bi loai, Barca rong cua vo dich cup nha Vua hinh anh
Atletico bị loại khỏi cúp nhà Vua bởi Celta Vigo

Sau trận hòa không bàn thắng ở trận lượt đi, cả Atletico và Celta Vigo đã dốc toàn lực trong trận lượt về. Trên sân Calderon, thầy trò HLV Berizzo đã nhập cuộc một cách chủ động và sớm tạo ra được những dấu ấn nhất định. Ngay ở phút 22, tiền vệ Pedro Hernandez đã sớm ghi bàn thắng mở tỉ số cho các vị khách. Sau khi bị dội một gáo nước lạnh, Atletico chơi bừng tỉnh và chỉ 7 phút sau họ đưa trận đấu trở về vạch xuất phát bằng bàn thắng của Grizemann.

Tuy nhiên với thế trận tấn công vượt trội, Celta Vigo đã ghi liền tới 2 bàn thắng do công của Guidetti (56’), Pedro Hernandez (64’) để tiếp tục dẫn lại 3-1. Những nỗ lực của Atletico chỉ có thể giúp họ có được bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3 của tài năng trẻ Angel Correa ở phút 81. Tuy nhiên, đây lại là tất cả những gì mà đội chủ nhà có thể làm được. Chịu thất bại 2-3, Atletico đã nhường vé vào Bán kết cho Celta Vigo.

Barca 3-1(5-2) Bilbao: Ngược dòng ấn tượng, Blaugrana vào Bán kết cúp nhà Vua
(Bongda24h.vn) - Bị Bilbao dẫn trước từ rất sớm, Barca đã kịp bừng tỉnh trong hiệp hai để rồi ngược dòng ngoạn mục với 3 bàn thắng của Suarez, Pique và Neymar....

Việc Atletico bị loại khỏi cúp nhà Vua ngay tại Tứ kết là một tin không thể vui hơn dành cho Barca. Giờ đây, thầy trò HLV Luis Enrique đang tràn đầy cơ hội để giành chức vô địch khi mà trước đó đại kình địch Real Madrid cũng sớm phải dừng cuộc chơi. Đêm qua, Barca cũng đã có màn lội ngược dòng oanh liệt 1-3 trước Bilbao, thắng chung cuộc 5-2 để hiên ngang giành vé vào Bán kết.

Đối thủ của Barcelona trong trận Bán kết cúp nhà Vua là đội thắng trong cặp đấu Valencia và Las Palmas. Ngoài ra nếu giành quyền vào chung kết, đối thủ của Blaugrana cũng không phải quá đáng ngại và rất có thể là đội thắng trong cặp Celta Vigo và Sevilla. Dù Sevilla chưa chính thức đi tiếp song với thắng lợi 2-0 trước Mirandés ở trận lượt đi, không khó để đại diện xứ Andalusia tiếp tục có mặt ở vòng 4 đội mạnh nhất. Dù là Celta Vigo hay Sevilla, cơ hội giành chức vô địch của Barca cũng là vô cùng lớn.

Xem thêm video Atletico 2-3 Celta Vigo (Lượt về Tứ kết cúp nhà Vua TBN 2015-2016):

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X