Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico bất ngờ tiếp cận với sao thất sủng của Man City

Thứ Năm 02/05/2019 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, CLB Atletico Madrid đang có kế hoạch chiêu mộ sao thất sủng của Man City, Nicolas Otamendi.

 

Atletico bất ngờ tiếp cận với sao thất sủng của Man City

Nicolas Otamendi đã không còn được trao cơ hội thường xuyên tại Man City sau khi Pep chiêu mộ Aymeric Laporte. Điều này khiến ngôi sao người Argentina muốn được ra đi để được thi đấu nhiều hơn. 

Atletico bất ngờ tiếp cận với sao thất sủng của Man City hình ảnh
Otamendi lọt 'tầm ngắm' của CLB Atletico Madrid

Và 'bắt sóng' được chuyện này, phía Atletico Madrid đang có kế hoạch chiêu mộ sao thất sủng của Man City. Đội bóng thành Madrid hiện tại đang rất cần tăng cường lực lượng ở hàng thủ sau khi Lucas Hernandez ký hợp đồng với Bayern Munich, còn Diego Godin có thể chuyển tới Inter Milan.

Và Otamendi là một phương án khả dĩ nhất lúc này cùng với Felipe từ Porto. Nếu đồng ý tới Atletico, Otamendi cũng không gặp quá nhiều bỡ ngỡ với môi trường La Liga vì anh từng có thời gian tỏa sáng tại Valencia trước khi chuyển sang đầu quân cho Man City ở đầu mùa giải 2014/15.

Trước đó cũng có nguồn tin cho rằng Otamendi muốn trở về thi đấu cho đội bóng cũ Valencia. Tuy nhiên chuyện này cũng không dễ xảy ra khi Valencia sẽ khó lòng có thể trả lương cho Otamendi như những gì anh đang hưởng tại đội bóng thành Manchester.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X