Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico “bật đèn xanh” cho Arsenal vụ Jackson Martinez

Thứ Tư 13/01/2016 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Metro khẳng định, Atletico Madrid sẵn sàng bán tiền đạo Jackson Martinez cho Arsenal nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.


Hè 2015, tiền đạo Jackson Martinez đã cập bến Atletico Madrid với một bản hợp đồng lên tới 35 triệu euro. Khi cập bến La Liga, chân sút người Colombia được kỳ vọng rất nhiều. Tuy nhiên, những gì cựu cầu thủ của Porto làm được là rất thất vọng. Từ đầu mùa giải, anh chỉ ghi được 2 bàn sau 14 lần ra sân tại La Liga. Martinez không thể hiện được bản năng săn bàn của mình như thời điểm còn khoác áo Porto. Chứng kiến cầu thủ này chơi thất vọng, BLĐ và NHM đội bóng của Tây Ban Nha đã không còn có thể kiên nhẫn.
Atletico bat den xanh cho Arsenal vu tien dao Jackson Martinez hinh anh
Jackson Martinez chơi không thành công tại Atletico Madrid
Khả năng Atletico Madrid bán Jackson Martinez ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này là khá cao. Đội bóng chủ sân Vicente Calderon vừa rao bán chân sút người Colombia. Cụ thể, tờ Metro khẳng định HLV Diego Simeone cho rằng Martinez không hợp với chiến thuật của ông. Nhà cầm quân này cũng khẳng định chân sút 29 tuổi là bản hợp đồng thất bại của Atletico. Đội bóng của La Liga chấp nhận bán chân sút sinh năm 1986 nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.
Điểm lại 5 trận đấu kinh điển Liverpool vs Arsenal tại Anfield
Trong lịch sử, những trận đối đầu giữa Liverpool và Arsenal trên chảo lửa Anfield luôn là cuộc chiến đầy gam go và quyết liệt. Trận cầu tâm điểm tối nay giữa...
Arsenal là đội bóng khát khao có được Martinez ở những kỳ chuyển nhượng gần đây. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, tưởng như Pháo thủ đã có được tiền đạo này, nhưng những bất đồng về số tiền chuyển nhượng khiến cầu thủ sinh năm 1986 cập bến Atletico. Từ khi cầu thủ này tới Tây Ban Nha, đội bóng thành London vẫn nuôi hy vọng sở hữu cầu thủ này. Ở thời điểm hiện tại, khi mà Atletico sẵn sàng bán cầu thủ người Colombia thì cơ hội cho Arsenal lại được mở ra.
tien dao Jackson Martinez hinh anh 2
Thông tin về Jackson Martinez
Atletico chấp nhận bán lỗ vốn chân sút người Colombia, bởi vậy Arsenal chỉ cần chi ra khoảng 22 đến 25 triệu bảng là có thể sở hữu tiền đạo này. Tại Emirates, Giroud vẫn đang chơi tốt nhưng Pháo thủ vẫn cần bổ sung những cầu thủ chất lượng, nhất là trong bối cảnh họ đang cạnh tranh chức vô địch Premier League. Martinez là mẫu trung phong mạnh mẽ, có khả năng dứt điểm và làm tường đều tốt. Đây sẽ là lựa chọn chất lượng nhằm nâng tầm hàng công Arsenal.

Màn trình diễn của Jackson Martinez mùa giải trước tại Porto


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X