Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico báo tin vui cho đại gia Premier League

Thứ Năm 28/12/2017 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo AS, Atletico Madrid tuyên bố sẵn sàng bán tiền vệ Yannick Carrasco cho những đội bóng ở Premier League.

Tiền vệ Yannick Carrasco của Atletico Madrid đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ những đội bóng đang thi đấu ở Premier League. HLV Conte rất thích phong cách thi đấu của cầu thủ người Bỉ, ông muốn đưa anh về để nâng cấp khả năng tấn công biên. Chelsea chấp nhận chi ra 35 triệu bảng cho ngôi sao 24 tuổi. M.U cũng được cho là quan tâm ngôi sao của Atletico Madrid, Hè qua họ thậm chí còn hỏi mua cầu thủ này nhưng không thành công. Mức giá 32 triệu bảng mà Man đỏ chi ra là chưa đủ để thuyết phục đội bóng thành Madrid nhả ngôi sao của mình.
Atletico Madrid san sang ban tien ve Yannick Carrasco hinh anh
Carrasco được M.U và Chelsea quan tâm
Theo AS, Atletico Madrid tuyên bố sẵn sàng bán tiền vệ Carrasco cho những đội bóng ở Premier League. Ở mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1993 không được đá chính thường xuyên, anh chỉ có 5 lần đá chính ở La Liga. Theo nhiều nguồn tin giữa anh và HLV Diego Simeone xuất hiện mâu thuẫn, ông thầy người Argentina chấp nhận để cầu thủ người Bỉ ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.
Muốn có Griezmann Barca phải nhả người
Theo Don Balon, Atletico Madrid chấp nhận để tiền đạo Antoine Griezmann đến Barca nếu có hậu vệ Aleix Vidal theo chiều ngược lại.
Yannick Carrasco có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 86 triệu bảng, nhưng Atletico được cho là sẵn sàng bán tuyển thủ người Bỉ với giá 50 triệu bảng. Đó là số tiền mà M.U hay Chelsea đều có thể đáp ứng. Với những gì đang diễn ra, khả năng cầu thủ 24 tuổi cập bến Premier League trong tương lai gần là hoàn toàn có thể xảy ra. Carrasco có thể đá tốt ở cả hai cánh, với tốc độ, kỹ thuật cùng nền tảng thể lực sung mãn, anh được cho là hoàn toàn có thể tỏa sáng ở giải Ngoại hạng Anh.
Atletico Madrid san sang ban tien ve Yannick Carrasco hinh anh
Atletico sẵn sàng bán Carrasco
Ngoài Yannick Carrasco, Atletico cũng đã đưa Nicolas Gaitan và Luciano Vietto vào danh sách thanh lý. Những cầu thủ này không có quá nhiều đóng góp cho đội bóng, Simeone muốn bán họ để đưa về những lựa chọn chất lượng hơn. Tương lai của tiền đạo Griezmann cũng đang được bàn luận rất nhiều, ngôi sao người Pháp được cả M.U và Barca quan tâm. Đội bóng thành Madrid đang gặp khó trong việc giữ cầu thủ này ở lại, vấn đề ở chỗ họ sẽ bán anh cho M.U hay Barca mà thôi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X