Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Asensio úp mở khả năng chia tay Real

Thứ Năm 23/08/2018 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo trẻ Marco Asensio khẳng định vẫn đang hạnh phúc tại Real nhưng cũng không phủ nhận khả năng rời Bernabeu trong tương lai.

Asensio úp mở tương lai ở Real

Asensio đã trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất trên hàng công của Real trong 2 mùa giải gần đây. Anh cùng với Kền kền trắng giành được 8 danh hiệu trong thời gian này, bao gồm 1 chức vô địch La Liga và 2 danh hiệu Champions League.

Asensio đã được liên hệ chuyển tới Liverpool ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua mặc dù hợp đồng của anh với Real còn thời hạn 5 năm.

Mới đây, tuyển thủ Tây Ban Nha khẳng định mục tiêu được ưu tiên hàng đầu của anh là ở lại Real và giành thêm nhiều danh hiệu. Nhưng Asensio cũng thừa nhận rằng anh không thể tiên đoán được điều gì sẽ xảy ra trong phần còn lại của sự nghiệp.

Asensio úp mở khả năng chia tay Real hình ảnh

Marco Asensio úp mở khả năng rời Real


“Lựa chọn đầu tiên của tôi luôn là đạt những thành công tại Real Madrid. Sau đó thì bạn không thể biết được điều gì sẽ xảy ra.

“Real Madrid là CLB thành công nhất thế giới. Và ngay từ đầu bạn luôn phải chuẩn bị sẵn sàng để cống hiến hết mình cho đội bóng.

“Tôi luôn cố gắng để không bị tập trung quá nhiều tới những kỳ vọng đặt vào tôi. Bây giờ thì những áp lực dồn lên chúng tôi là rất dễ thấy bởi Real đã trải qua nhiều năm thi đấu tốt. Tôi hy vọng toàn đội sẽ ngày càng chơi hay hơn nữa và gặt hái thêm nhiều danh hiệu”.

Asensio ủng hộ HLV Lopetegui

Tiền đạo trẻ người Tây Ban Nha cũng lên tiếng ủng hộ HLV Lopetegui sau khi chứng kiến những ảnh hưởng tốt mà ông tạo lên được với lối chơi của đội bóng.

“Lopetegui là một HLV có tư duy bóng đá khá tốt và là một HLV tôi rất thích. Ông ấy tăng cường độ của các buổi tập lên khá cao và đòi hỏi từ chúng tôi rất nhiều.

“Tôi có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào trên hàng công. Nhưng tôi thường không muốn chơi dính vào một vị trí. Tôi cần được tự do và di chuyển giữa các khoảng trống trên hàng công để có thể chơi tốt nhất”.


Xem thêm những tin tức khác về Real Madrid:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X