Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhận cú hích cực lớn về mặt lực lượng

Thứ Hai 25/05/2020 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Marco Asensio đã tập luyện trở lại sau một thời gian dài hồi phục, anh đang hy vọng có thể ra sân trong những vòng đấu còn lại ở La Liga.

Marco Asensio trở lại tập luyện bình thường


Vào tháng 7 năm ngoái, tiền vệ Marco Asensio đã bị đứt dây chằng đầu gối và rách sụn chêm trong trận đấu với Arsenal thuộc International Champions Cup. Sau pha tranh bóng với Pierre-Emerick Aubameyang, cầu thủ 23 tuổi của Real Madrid đã nằm sân trong đau đớn.
Real Madrid nhận tin cực vui từ tiền vệ Marco Asensio hình ảnh

Asensio trở lại tập luyện


Marco Asensio sau đó đã trải qua một ca phẫu thuật và cần một thời gian dài để hồi phục. Những tưởng mùa giải 2019/20 đã kết thúc với ngôi sao 23 tuổi, song đại dịch Covid-19 khiến mùa giải bị gián đoạn, tạo cơ hội cho Asensio có thêm thời gian hồi phục và trở lại thi đấu.

Quãng thời gian La Liga nghỉ thi đấu bởi dịch bệnh là thời điểm Asensio nỗ lực hồi phục, hiện anh gần như đã lấy lại trạng thái tốt nhất và tự tin có thể góp mặt ở 11 vòng đấu còn lại tại La Liga.

Được biết, cả chủ tịch Florentino Perez và HLV Zinedine Zidane đều đặt niềm tin rất lớn vào Asensio, họ đều đồng ý rằng cầu thủ 23 tuổi là tương lai của Real Madrid.

Các đội bóng ở La Liga đã cho các cầu thủ tập luyện trở lại theo nhóm, đồng thời tuân thủ nghiêm ngặt các quy định an toàn phòng chống dịch bệnh. Thủ tướng Tây Ban Nha, Pedro Sanchez xác nhận, La Liga có thể trở lại vào ngày 8/6 tới đây.

La Liga 2019/20 vẫn còn 11 lượt đấu nữa. Barca hiện dẫn đầu nhờ nhiều hơn Real Madrid 2 điểm. Khi La Liga được phép tái khởi động, Real sẽ có thêm một "vũ khí mới" cực kỳ chất lượng mang tên Marco Asensio.

Real Madrid nên nhắm các mục tiêu tài đức hơn Pogba!
Cựu tiền vệ Uli Stielike muốn Real Madrid nhắm đến những cầu thủ khiêm tốn thay vì Paul Pogba của Manchester United.
Sao hạng Nhất Anh phản ứng bất ngờ với tin được Real Madrid để ý
Andre-Frank Zambo Anguissa đã cười nhạo những đồn đoán liên quan đến việc anh chuyển đến Real Madrid.
Casillas hối hận với quyết định rời Real Madrid
Iker Casillas thừa nhận anh rất tiếc nuối với cách nói lời tạm biệt với Real Madrid và hứa sẽ trở lại nếu có cơ hội.
Nếu rời Arsenal, Aubameyang mơ được khoác áo ... Real Madrid
Tiền đạo Aubameyang dường như đang chờ đợi lời mời từ đội bóng Hoàng gia TBN để thêm quyết tâm chia tay Arsenal ở Hè năm nay.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X