Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Asensio thừa nhận khả năng rời Real Madrid

Thứ Tư 27/06/2018 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang mải chinh chiến tại World Cup 2018, nhưng sao trẻ Tây Ban Nha vẫn lo lắng về tương lai của mình. Theo đó, tiền vệ Asensio rời Real Madrid là một khả năng hoàn toàn có thể.
 

Asensio chưa chắc tương lai

 

Được xem là một cầu thủ quan trọng tại Real Madrid, nhưng thực tế Marco Asensio vẫn chưa được trao vai trò chính thức dưới thời Zidane. Anh thường xuyên phải cạnh tranh suất đá chính với Gareth Bale, Isco hay Lucas Vazquez. Ở độ tuổi cần thi đấu nhiều để phát triển, rõ ràng đó không phải điều tốt đẹp với Asensio.
 
Theo những thông tin gần đây được báo chí Tây Ban Nha đăng tải, Los Blancos đã sẵn sàng chia tay Asensio ngay mùa hè này nếu nhận được một lời đề nghị đủ sức nặng. Họ cũng đang lên kế hoạch kích nổ những bom tấn, điều khiến cho sao trẻ càng khó khăn hơn trong việc tìm kiếm một suất đá chính.

Asensio rời Real Madrid là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra

Asensio rời Real Madrid là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra


Chia sẻ về tương lai của mình, cầu thủ 22 tuổi cho biết: “Rõ ràng có chuyện gì đó xảy ra trên phương tiện truyền thông, nhưng tôi không muốn nói về điều đó ngay lúc này. Thời điểm World Cup 2018 kết thúc, tôi sẽ suy nghĩ về tương lai của mình, những điều tương tự như vậy.”
 
“Tôi không ở Real Madrid lúc này, tôi đang tập trung hoàn toàn sức lực để cùng ĐT Tây Ban Nha thi đấu tốt tại World Cup. Chuyện tương lai cứ để sau hãy tính” – Marco Asensio cho biết.
 
Theo hợp đồng hiện tại với CLB chủ quản, Asensio còn cam kết tương lai đến năm 2023, cùng khoản phí giải phóng hợp đồng khổng lồ - 700 triệu euro. Một con số quá lớn nếu biết rằng, anh chỉ gia nhập Kền kền trắng từ Real Mallorca với giá 3 triệu euro 4 năm trước.
 
Hiện nay, Liverpool được cho là đội bóng sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao trẻ, và sẵn sàng chia tay Mohamed Salah theo chiều ngược lại. Bởi vậy, khả năng Asensio rời Real Madrid ngay mùa hè này là điều hoàn toàn có thể.

Hazard nên từ chối Real để trở thành huyền thoại của Chelsea
Cesc Fabregas phát biểu về Eden Hazard, ngôi sao người Tây Ban Nha khuyên cầu thủ người Bỉ ở lại Stamford Bridge để trở thành huyền thoại của đội bóng.
3 đại gia châu Âu đại chiến vì Asensio
MU, PSG và Chelsea là những đội bóng muốn đưa Marco Asensio rời Real Madrid, cả 3 đội bóng lớn của châu Âu đều chấp nhận chi ra ít nhất 60 triệu bảng cho cầu...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X