Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Asensio quyết ở lại Real Madrid, kế thừa vị trí của Ronaldo

Thứ Năm 22/11/2018 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Asensio khẳng định tương lai ở Real Madrid cùng mong muốn kế thừa vị trí mà siêu sao Cristiano Ronaldo để lại.
Asensio đã có vị trí quan trọng hơn tại sân Bernabeu. Anh đang là nguồn cảm hứng chính trên hàng công của Real Madrid lúc này. Mùa này, Asensio cũng chính thức cán cột mốc 100 lần ra sân cho Kền kền trắng.

Mùa này, Real Madrid đang vất vả tìm kiếm người thay thế cho Ronaldo. Và Asensio mới lên tiếng tự ứng cử mình vào vai trò này trong bài phát biểu gần đây.

Asensio quyết ở lại Real Madrid, kế thừa vị trí của Ronaldo hình ảnh

Asensio khẳng định mong muốn ở lại Real Madrid


“Tại sao tôi không thể thay thế Ronaldo? Dĩ nhiên tôi luôn muốn thành công tại Real Madrid. Tôi muốn là một phần quan trọng của đội bóng này và tôi chưa bao giờ giấu giếm điều đó.

Tôi là CĐV của Real Madrid từ khi còn bé. Tôi muốn chơi cho đội bóng này và tôi đang có cơ hội trở thành một phần quan trọng tại đây. Và tôi muốn nắm lấy cơ hội này”.

Khi được hỏi về vị trí ưa thích, Asensio cho biết: “Tôi sẽ không nói dối, vị trí ưa thích của tôi là số 10. Nếu có thể tôi mong muốn sẽ được khoác số áo này trong tương lai. Bây giờ nó đang thuộc về Modric. Anh ấy vẫn còn nhiều năm thi đấu đỉnh cao phía trước. Nhưng dĩ nhiên là tôi muốn mặc số áo này trong tương lai”.


Asensio đang phải đối mặt với nhiều sự cạnh tranh để có được suất đá chính. Real Madrid cũng đang trải qua một mùa giải khó khăn. Vậy nên cũng có tin đồn cho rằng Asensio có thể ra đi tìm kiếm cơ hội ở một đội bóng khác. Nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha đã phủ nhận điều này.

“Không có đội bóng nào tiếp cận tôi cả. Những vấn đề chuyển nhượng tôi đã giao lại hết cho người đại diện. Tôi không nghĩ gì ngoài việc tập trung hết sức Real Madrid lúc này. Tôi cũng đã làm rõ rằng tôi muốn thành công tại Real và muốn tiếp tục thi đấu tại đây”.


Xem thêm những tin tức khác về Real Madrid:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X