Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi đòi rời Barca nhưng không thành công, Marco Asensio nói gì?

Thứ Ba 13/10/2020 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Messi đòi rời Barca ở Hè 2020 song không thành công, ngôi sao của Real Madrid, Marco Asensio cũng đã lên tiếng về vụ việc này.

Marco Asensio nói về việc Messi đòi rời Barca


Mùa giải vừa qua, Barca trắng tay trên mọi mặt trận. Họ thậm chí thua 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League. Ngôi sao sinh năm 1987 cảm thấy thất vọng với phong độ tệ hại của CLB, anh đòi ra đi bằng được.
 
Tiền đạo Messi đòi rời Barca, Marco Asensio nói gì hình ảnh

Asensio nói về việc Messi đòi rời Barca nhưng không thành công


Cầu thủ người Argentina gửi thư lên BLĐ đòi ra đi, bố và cũng là người đại diện của M10 cũng đến gặp BLĐ Barca để tìm cách đưa con trai của mình rời Tây Ban Nha. Tuy nhiên, phía đội bóng xứ Catalan đã tìm mọi cách để giữ Messi ở lại.

Cuối cùng ngôi sao 33 tuổi cũng quyết định ở lại Camp Nou, anh không muốn rơi vào cuộc chiến pháp lý với đội bóng đã làm nên tên tuổi của mình. 

Messi đòi rời Barca ở Hè 2020 song không thành công, ngôi sao của Real Madrid, Marco Asensio cũng đã lên tiếng về vụ việc này. Anh nói:

"Tôi không quan tâm Messi ra đi hay ở lại. Anh ấy ở lại, điều đó tốt cho Barca. Tôi thích thi đấu với những người giỏi nhất. Tôi hy vọng sẽ đối đầu anh ấy trong trận Siêu kinh điển tới đây, chúng tôi muốn đối đầu với một Barca mạnh nhất".

Asensio đang nỗ lực lấy lại phong độ sau chấn thương dài hạn, anh tỏ ra quyết tâm: "Tôi cảm thấy tốt hơn rất nhiều. Tôi luôn cảm thấy rất nhiều áp lực, mọi người kỳ vọng rất nhiều vào tôi, và nhiệm vụ của tôi là phải khiến họ hài lòng. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng tôi muốn cống hiến những gì tốt nhất cho Real Madrid".

Ter Stegen đòi tăng lương gấp 5 lần, chỉ xếp sau Messi tại Barca
Thủ môn Ter Stegen thêm một lần đòi hỏi mức lương không tưởng mới chịu đồng ý tiếp tục gắn bó với Barca.
Busquets: Tôi cần 6 tiếng để nói hết các vấn đề của Barca
Tiền vệ Sergio Busquets thất vọng với tình hình của Barca hiện tại, anh khẳng định cần cả buổi sáng để kể hết những vấn đề của CLB.
“Sergino Dest hoàn toàn xứng đáng khoác áo Barca!”
HLV ĐT Mỹ, Gregg Berhalter cho biết Sergino Dest hoàn toàn xứng đáng có cơ hội sống trong giấc mơ chơi cho Barcelona.
Tân binh Barca đặt những mục tiêu lớn lao ở Camp Nou
Sergino Dest thừa nhận anh vẫn đang làm quen với việc trở thành một cầu thủ của Barca và chia sẻ về những cảm xúc sau khi hoàn tất thương vụ này.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X