Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Asensio nói gì về tin đồn đến M.U hoặc Chelsea?

Thứ Năm 28/12/2017 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Marco Asensio khẳng định anh sẽ không rời Real Madrid để cập bến M.U hoặc Chelsea như báo chí đồn thổi.

Tiền vệ Marco Asensio đang là một trong những sao trẻ được đánh giá cao nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã trưởng thành vượt bậc. Mùa giải vừa qua, anh chơi khá tốt khi được trao cơ hội, mùa này cầu thủ sinh năm 1996 cũng đã có 7 bàn sau 24 lần ra sân trên mọi mặt trận. Asensio rất đa năng khi có thể đá được ở nhiều vị trí trên hàng công, anh được đánh giá là tương lai của Kền kền trắng.
Tien ve Marco Asensio khong roi Real hinh anh
Marco Asensio được Chelsea và M.U quan tâm
Màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ Asensio giúp anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. M.U và Chelsea là những CLB thèm khát chữ ký của ngôi sao 21 tuổi nhất. Conte đánh giá cao tài năng của Asensio, ông đang thuyết phục BLĐ Chelsea chi ra 60 triệu bảng cho cầu thủ này. Mourinho cũng muốn đưa ngôi sao người Tây Ban Nha về sân Old Trafford, Man đỏ cũng chi ra một số tiền lớn đồng thời đáp ứng cho cầu thủ sinh năm 1996 mức lương tối thiểu 200.000 bảng/tuần.
Aguero không còn đường tới Real
Theo AS, Real sẽ không mua tiền đạo Sergio Aguero của Man City, họ muốn đưa về cầu thủ trẻ hơn.
Lúc này Gareth Bale đã trở lại, Asensio sẽ vấp phải sự cạnh tranh vị trí rất lớn. Nếu thường xuyên phải ngồi dự bị anh có thể ra đi để được đá chính thường xuyên hơn, khi đó cơ hội sẽ đến với M.U hoặc Chelsea. Trong một diễn biến mới nhất, ngôi sao 21 tuổi đã lên tiếng về tương lai của mình: “Thật khó để từ bỏ một đội bóng lớn như Real, tôi có vinh dự rất lớn khi được thi đấu ở sân Bernabeu và sẽ không rời nơi này. Không có chuyện tôi sẽ đến M.U hay Chelsea như báo chí đồn thổi”.
Tien ve Marco Asensio khong roi Real hinh anh 2
Asensio khẳng định không rời Real
“Tôi biết Zidane là người tốt nhất có thể phát huy hết khả năng của mình. Tôi làm việc chăm chỉ mỗi ngày để được trao nhiều cơ hội hơn, tôi biết mình đang ở đâu. Real là đội bóng xuất sắc nhất thế giới và tôi hạnh phúc ở đây. Đội bóng có nhiều cầu thủ tốt và áp lực cạnh tranh vị trí là rất lớn, nhưng tôi hiểu rằng Zidane là người công bằng, chỉ cần nỗ lực bạn sẽ được đền đáp”, Asensio tiếp tục.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X