Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Asensio nói gì trước tin đồn Real quan tâm Neymar?

Thứ Tư 21/03/2018 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Marco Asensio khẳng định sẽ rất vui mừng nếu Neymar tới Real Madrid trong tương lai gần.

 

Hàng công Real Madrid chơi không quá ấn tượng ở mùa giải này, chủ tịch Perez đang lên kế hoạch đưa về những cầu thủ lớn. Rất nhiều mục tiêu được họ đưa vào tầm ngắm, trong đó có tiền đạo Neymar của PSG. Ngôi sao người Brazil đang được đánh giá là một trong những ngôi sao xuất sắc nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. 
Asensio moi goi bom tan Neymar toi Real Madrid hinh anh

 Neymar tới Real Madrid ở Hè 2018 đang được bàn luận rất nhiều

Khả năng Neymar tới Real Madrid là hoàn toàn có thể bởi cầu thủ này đang cảm thấy không hạnh phúc ở PSG. Đã có những tin đồn cho rằng “tiểu Pele” có thể rời đội bóng nước Pháp chỉ sau một mùa giải. Neymar đang dính chấn thương nhưng sắp trở lại, PSG cũng thừa nhận khả năng Neymar có thể rời đội bóng.

Để thuyết phục PSG bán ngôi sao của mình, Real chấp nhận chi ra một số tiền rất lớn, họ cũng chấp nhận những đòi hỏi của cầu thủ 25 tuổi về mặt lương bổng. Los Blancos coi Neymar là sự thay thế lâu dài cho Ronaldo và đang làm mọi cách để đưa anh về Bernabeu.

Marco Asensio khẳng định sẽ rất vui mừng nếu Neymar tới Real Madrid trong tương lai gần: “Anh ấy là một cầu thủ vĩ đại, anh ấy đã chứng minh điều đó ở cả Barca và PSG. Tôi không biết tin đồn Real muốn có Neymar có đúng không nữa, nhưng tôi cảm thấy rất vui nếu anh ấy tới Bernabeu”.
Marco Asensio cua Real

Marco Asensio rất muốn Neymar tới Real Madrid

“Tôi đang thử tưởng tượng viễn cảnh được thi đấu bên cạnh Neymar, đó là điều rất thú vị. Tất nhiên là đội bóng nào cũng muốn sở hữu Neymar trong đội hình, nếu Real muốn có anh ấy cũng là điều bình thường. Chúng tôi là đội bóng lớn và luôn muốn đưa về những cầu thủ đẳng cấp”.

Messi và Ronaldo đều đang đạt phong độ rất cao, Asensio khẳng định anh  chỉ quan tâm đến CR7: “Họ đều đang chơi tốt trong giai đoạn cuối mùa giải, nhưng tôi không có thời gian để quan tâm đến Messi, tôi chỉ quan tâm đến Ronaldo bởi anh ấy thi đấu bên cạnh tôi”.

“Ronaldo đang cho thấy anh ấy vẫn là cầu thủ số 1 thế giới dù đã bước sang tuổi 32, anh ấy thật phi thường. Nếu Ronaldo tiếp tục giành danh hiệu Quả bóng Vàng năm nay, tôi nghĩ đó cũng là chuyện hoàn toàn bình thường”, Asensio tiếp tục.

Phong độ của Neymar ở Ligue 1 2017/18

Phong độ của Neymar ở Ligue 1 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X