Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Asensio nói gì sau chiến thắng trước Las Palmas?

Thứ Hai 06/11/2017 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Marco Asensio của Real Madrid tỏ ra hài lòng sau chiến thắng 3-0 trước Las Palmas tại vòng 11 La Liga.

 

Rạng sáng nay, Real Madrid có trận tiếp Las Palmas trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 11 La Liga. Với lợi thế được đá tại Bernabeu và ra sân với quyết tâm rất cao, thầy trò Zidane đã nhanh chóng áp đảo hoàn toàn đối thủ. Casemino mở tỉ số cho đội chủ nhà ở phút 41, sau đó Asensio và Isco ghi thêm 2 bàn trong hiệp 2 giúp Real Madrid giành chiến thắng với tỉ số 3-0. Với trận thắng trước Las Palmas, Los Blancos đã vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Barca 8 điểm.
Tien ve Marco Asensio rat vui sau tran thang Las Palmas hinh anh
 Asensio lập siêu phẩm ở trận thắng Las Palmas
Ở trận đấu với Las Palmas, tiền vệ Marco Asensio chính là ngôi sao để lại nhiều ấn tượng nhất với một siêu phẩm. Từ đầu mùa giải này, cầu thủ người Tây Ban Nha đã rất nhiều lần tỏa sáng. Hiện anh đã có 4 bàn thắng cùng 2 kiến tạo sau 11 lần ra sân ở La Liga, cầu thủ sinh năm 1996 được coi là tương lai của Los Blancos và bóng đá Tây Ban Nha. Khi mà Ronaldo đang mờ nhạt còn Bale dính chấn thương, Asensio thực sự là điểm sáng trong lối chơi của Kền kền trắng.
Casemiro tin Ronaldo sẽ nhanh chóng ghi bàn trở lại
Tiền vệ Casemiro tin rằng tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ ghi được rất nhiều bàn thắng cho Real Madrid trong các trận đấu sắp tới.
Tiền vệ Asensio tỏ ra hài lòng sau chiến thắng 3-0 trước Las Palmas tại vòng 11 La Liga: “Tôi đã có một bàn thắng vào lưới Las Palmas, đó là một pha lập công đẹp mắt. Chúng tôi biết rằng Las Palmas là một đội bóng tốt, họ đã gây không ít khó khăn trong 40 phút đầu tiên, nhưng Real Madrid luôn biết cách vượt khó. Tôi hài lòng với màn trình diễn của mình và các đồng đội, chúng tôi đã chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng”.
Tien ve Marco Asensio rat vui sau tran thang Las Palmas hinh anh 2
Marco Asensio tin Real vẫn còn cơ hội vô địch La Liga
Marco Asensio của Real Madrid cũng khẳng định họ sẽ quyết tâm bám đuổi Barca đến cùng: “Khoảng cách hiện tại giữa hai đội đang là 8 điểm, đó là một khoảng cách khá lớn nhưng hoàn toàn có thể san lấp. Chúng tôi phải chơi ổn định và chờ đợi cơ hội vượt lên. Real Madrid vẫn còn 2 trận đấu trực tiếp với Barca, nếu giành 6 điểm trong hai trận đấu đó mọi thứ hoàn toàn có thể đảo chiều”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X