Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Asensio lên tiếng về tương lai

Thứ Ba 12/09/2017 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Marco Asensio khẳng định anh hạnh phúc ở Real Madrid và không muốn rời Bernabeu.

 

Tiền vệ Marco Asensio đang trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây, anh được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Mùa này ngôi sao người Tây Ban Nha tiếp tục chơi bùng nổ, anh thậm chí còn đe dọa vị trí của Gareth Bale. Phong độ ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1996 giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Ở nước Anh, Arsenal và Liverpool muốn có ngôi sao 21 tuổi. Mới nhất, PSG cũng đã đánh tiếng muốn có Asensio.
Tien ve Marco Asensio len tieng ve tuong lai hinh anh
 Asensio được nhiều đội bóng quan tâm
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, tiền vệ Asensio đã phải lên tiếng. Trước báo giới anh nói: “Tôi không biết giá trị của tôi như thế nào. PSG quan tâm tôi ư? Tôi không có hứng thú bởi đang cảm thấy hạnh phúc ở Real Madrid. Tôi đang có quãng thời gian rất đẹp cùng đội bóng, ở đây tôi được ra sân và chơi bên cạnh những đồng đội tốt. Tôi được chơi dưới sự dẫn dắt của một HLV giỏi và được NHM quý mến, bởi vậy tại sao tôi phải rời nơi này”.
Những con số đáng nhớ sau trận đấu Real 1-1 Levante
Dưới đây là một số con số đáng nhớ sau trận đấu Real 1-1 Levante tại vòng 3 La Liga mùa giải 2017/18.
Marco Asensio của Real Madrid đến sân Bernabeu từ Mallorca với một bản hợp đồng trị giá 3,9 triệu euro từ năm 2014. Anh cũng tiết lộ mình được cả Barca quan tâm: “Khi tôi còn thi đấu cho Mallorca, tôi đã nhận được lời đề nghị từ phía Barca. Khi tôi còn chưa đưa ra câu trả lời thì Real vào cuộc. Người đại diện của tôi nói với tôi rằng Real và Barca quan tâm đến mình, sau đó tôi đã nói với người đại diện của mình là muốn được chơi cho Real”.
Tien ve Marco Asensio len tieng ve tuong lai hinh anh 2
Asensio khẳng định không rời Real Madrid
Ngôi sao 21 tuổi đã ghi 4 bàn thắng sau 6 trận ở mùa giải này, anh được đánh giá là người sẽ thay thế vị trí do Ronaldo để lại. Phong độ quá ấn tượng của Asensio đang khiến tương lai của Gareth Bale bị ảnh hưởng. Cầu thủ người xứ Wales đang cảm thấy không hạnh phúc vì tầm ảnh hưởng của mình bị suy giảm đáng kể, anh đã đánh tiếng muốn ra đi nếu tình hình không được cải thiện.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X