Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Marco Asensio đe dọa Atletico và Barca

Chủ Nhật 03/01/2021 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Marco Asensio đang đạt phong độ cao sau khi trở lại từ chấn thương, cầu thủ người Tây Ban Nha tuyên bố đã lấy lại thể trạng tốt nhất.

Marco Asensio hứa hẹn sẽ tiếp tục tỏa sáng


Sau một thời gian dài hồi phục chấn thương đầu gối, tiền vệ Marco Asensio đã có thể thi đấu trở lại. Ngôi sao sinh năm 1996 đã đền đáp niềm tin từ HLV Zinedine Zidane và NHM với liên tiếp những màn trình diễn nổi bật.
Tiền vệ Marco Asensio đe dọa Atletico và Barca hình ảnh

Asensio tuyên bố đã lấy lại phong độ tốt nhất


Trong chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Celta Vigo mới đây, Asensio góp dấu giày vào 2 bàn thắng của đội nhà, trong đó có 1 bàn và 1 kiến tạo. Trước đó trong chiến thắng 2-0 trước Granada anh cũng có một kiến tạo.

Những đóng góp của cầu thủ 24 tuổi giúp Real Madrid tạm thời vượt mặt Atletico Madrid trên bảng xếp hạng La Liga. Los Blancos có 36 điểm, hơn đội bóng cùng thành phố 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 3 trận.

Asensio đang đạt phong độ cao sau khi trở lại từ chấn thương, cầu thủ người Tây Ban Nha tuyên bố đã lấy lại trạng thái tốt nhất. Anh nói với Marca:

"Tôi đã rất thất vọng khi phải nghỉ thi đấu dài hạn. Tôi không vui khi phải theo dõi các đồng đội thi đấu từ trên khán đài và qua truyền hình. Trong thời gian qua tôi đã nỗ lực rất nhiều. Bây giờ tôi đã có thể trở lại thi đấu. Các bạn đang thấy sự trở lại của tôi".

"Mọi người sẽ không biết rằng, đó là kết quả của cả quá trình nỗ lực bền bỉ. Tôi đang đi đúng hướng và đang luyện tập rất chăm chỉ để thể hiện hết khả năng của mình. Tôi đang lấy lại trạng thái tốt nhất, tôi muốn ghi thêm những bàn thắng và thực hiện nhiều đường kiến tạo giúp Real Madrid giành thêm những chiến thắng".
Emery tiết lộ sao trẻ Real Madrid muốn xé hợp đồng cho mượn
Unai Emery thừa nhận rằng Takefusa Kubo đang tìm cách rời khỏi Villarreal trước thời gian quy định trong hợp đồng mượn anh từ Real Madrid.
Video bóng đá Real Madrid vs Celta Vigo: Tạm chiếm ngôi đầu
Video bóng đá Real Madrid vs Celta Vigo 2-0 vòng 17 La Liga 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay 03/01.Link xem kết quả bóng đá Tây Ban Nha Real Madrid vs Celta...
Real Madrid mừng năm mới bằng chiến thắng nhẹ nhàng
Chắc chắn và tập trung trong thế trận, gọn gàng trong giải quyết cơ hội, Real Madrid đã chào năm mới 2021 một cách thuận lợi.
Jack Grealish và Bruno Fernandes: Ai xuất sắc hơn?
Trận MU tiếp Aston Villa chứng kiến cuộc đối đầu giữa Jack Grealish và Bruno Fernandes, cả hai cầu thủ này đều cho thấy khả năng của mình trong trận đấu tại...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X